Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khích chủ công Bayern ra tay làm Messi ê mặt

Chủ Nhật 09/08/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller hy vọng Robert Lewandowski có thể khẳng định mình là ngôi sao số 1 thế giới hiện nay khi Bayern Munich đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League.

Tiền đạo người Ba Lan đang có phong độ chói sáng và sẽ so tài trực tiếp với Lionel Messi – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất vào tuần tới.

Messi và Lewandowski tỏa sáng

Robert Lewandowski đã góp công trong cả 4 bàn thắng của Bayern đêm thứ 7 khi họ đánh bại Chelsea 4-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Qua đó, “Hùm xám” lọt vào tứ kết của giải, gặp Barcelona.

Đồng đội khích chủ công Bayern ra tay làm Messi ê mặt hình ảnh
Messi tỏa sáng giúp Barca vào tứ kết

Ở trận cùng giờ, Barca giành chiến thắng 3-1 trước Napoli. Đó là ngày Messi một lần nữa chứng minh đẳng cấp khi lập siêu phẩm và kiếm về 1 quả penalty cho Luis Suarez thực hiện.

Cả Messi và Lewandowski đều đã trải qua những mùa giải gần đây xuất sắc, là nguồn săn bàn chủ lực của Barca và Bayern. Với cá nhân Lewy, anh cho thấy sự hoàn thiện khi mới kiến tạo 2 lần trước Chelsea bên cạnh ghi 2 bàn.

Muller ủng hộ đồng đội

Muller đã được hỏi sau trận đấu với Chelsea rằng cầu thủ nào mà anh tin đang có phong độ tốt hơn. Tiền đạo của Bayern ủng hộ đồng đội Lewandowski có câu trả lời khi chạm trán trực tiếp với Messi.

Đồng đội khích chủ công Bayern ra tay làm Messi ê mặt hình ảnh 2
Messi và Lewy sắp đối đầu ở tứ kết Champions League

Muller nói với các phóng viên: “Chúng ta sẽ thấy điều đó vào thứ 6. Lewy sẽ phải trả lời câu hỏi này. Trận vừa qua Messi cũng đã chơi rất tốt. Nhưng chúng tôi phải hỗ trợ câu trả lời theo hướng có lợi cho Lewy.”

Khi được hỏi về Barcelona, Muller nói thêm: “Barca có thể không vô địch Tây Ban Nha và họ chắc chắn đã bộc lộ một số vấn đề, nhưng bất cứ điều gì có thể xảy ra trong các trận đấu loại trực tiếp.”

“Điều gì cũng có thể xảy ra tùy vào phong độ của bạn trong ngày hôm đó. Nếu có một ngày tồi tệ, hành trình của bạn sẽ kết thúc ngay.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X