Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller: "Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khác"

Thứ Hai 13/09/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối khi Messi không còn chơi cho Barca trước trận đối đầu sắp tới tại Camp Nou.
Phát biểu trên tờ Football Espana, Muller đã dành những lời ngợi khen cho Barcelona và đưa ra một vài lời bình luận thú vị về Messi, cầu thủ đã rời Camp Nou để đến PSG vào mùa hè.

Messi

Muller: "Thiếu Messi, Barca là một đội bóng hoàn toàn khác"


“Nhìn chung, thật là tệ khi Messi không còn ở đó. Khi bạn đối đầu với một đội bóng có Leo Messi, đó luôn là động lực bởi vì bạn biết anh ấy đã đạt được những gì.

Tôi phải thừa nhận rằng tôi không thể đánh giá được Barcelona. Không có Messi, họ sẽ là một đội bóng hoàn toàn khác. Có thể là khi không có Messi, họ sẽ có một cầu thủ đóng góp phòng ngự nhiều hơn. Tôi không biết điều gì chờ đợi chúng tôi. Dù sao thì Barcelona vẫn là một CLB vĩ đại và Camp Nou là một sân vận động kỳ diệu”.


Bayern Munich và Barcelona đụng độ nhau ở bảng E Champions League năm nay. Dynamo Kyiv và Benfica là những đội bóng còn lại của bảng đấu. Lần gần nhất 2 đội đụng độ nhau là cách đây 11 tháng, và đó là một trận đấu khó tin với bóng đá hiện đại.

Bayern Munich giành chiến thắng 8-2 trước Barca ở trận tứ kết Champions League diễn ra tại Lisbon. Coutinho lập cú đúp lại càng khiến thất bại trở nên cay đắng hơn.

Ở lần đụng độ tới, Barca sẽ không có sự phục vụ của siêu sao hàng đầu Lionel Messi. Đây là lần đầu tiên mà Barca bước vào một chiến dịch cúp châu Âu mà không có cầu thủ người Argentina trong 17 năm.

MU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và BarcaMU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và Barca
Tờ Marca đưa tin Man United sẵn sàng cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu khác ở châu Âu để có được chữ ký của tiền vệ Dani Olmo.
Braithwaite có nguy cơ nghỉ hết năm 2021, Barca khủng hoảng hàng côngBraithwaite có nguy cơ nghỉ hết năm 2021, Barca khủng hoảng hàng công
Tiền đạo người Đan Mạch dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến nghỉ thi đấu 3-4 tháng.
Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”Chủ tịch La Liga: “Messi không đáng phải rời Barca trong nước mắt”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định rằng Lionel Messi không xứng đáng phải rời Barcelona theo cách đã xảy ra và có thể tránh được nó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X