Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller: Nhân chứng sống trong 2 cuộc "tàn sát" gây sốc lịch sử bóng đá

Thứ Bảy 15/08/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi cùng Bayern Munich vùi dập Barca 8-2 tại Tứ kết Champions League 2019/20, Thomas Muller cũng từng cùng ĐT Đức gây sốc khi hủy diệt Brazil 7-1 tại Bán kết World Cup 2014.

Bayern Munich hủy diệt Barca với tỉ số 8-2 trong trận Tứ kết Champions League 2019/20, qua đó góp mặt tại Bán kết đầy xứng đáng. Thomas Muller góp công lớn trong chiến thắng tưng bừng của Hùm Xám xứ Bavaria.

Chân sút người Đức có cho mình 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sau trận đấu rạng sáng nay, số 25 của Bayern Munich chính thức cán mốc 113 lần ra sân tại Champions League. Qua đó, chân sút 31 tuổi chính thức vượt qua Phillip Lahm để trở thành cầu thủ Đức ra sân nhiều nhất tại đấu trường số một châu Âu cấp CLB.

Chưa dừng lại ở đó, Stegen đã giúp Muller nâng tổng số bàn thắng khi đối đầu Barca tại Champions League lên thành con số 6. Trong lịch sử Champions League, gã khổng lồ xứ Catalan chưa từng bị một cầu thủ nào chọc thủng lưới nhiều lần đến thế.

Muller góp mặt trong  2 cuộc đại chiến gây sốc lịch sử bóng đá  hình ảnh
Thomas Muller góp công lớn giúp Bayern Munich đánh bại Barca với tỉ số 8-2.

Chiến thắng 8-2 trước Barca không phải lần đầu tiên Muller cùng đội bóng của mình gây sốc khi vùi dập đối thủ "đồng cân đồng lạng" trong 1 trận cầu lớn. Tại Bán kết World Cup 2014, anh cũng từng góp công lớn giúp ĐT Đức hủy diệt Brazil với tỉ số 7-1 ngay trên sân nhà của đối thủ.

Sau trận đấu rạng sáng nay, Muller thừa nhận hủy diệt Barca còn dễ dàng hơn so với việc đánh bại ĐT Brazil 6 năm về trước. Cầu thủ người Đức chia sẻ:

"Khi đối đầu Brazil, chúng tôi không kiểm soát trận đấu nhiều đến vậy. Họ tự thua thì đúng hơn. Còn hôm nay, Bayern Munich thể hiện sự chênh lệch lớn.

Chúng tôi áp đảo ngay từ lúc nhập cuộc. Dấu ấn của Bayern Munich trận này hơn nhiều so với ĐT Đức. Chúng tôi vùi dập Barca không thương tiếc."

Góp mặt tại Bán kết Champions League, Muller cùng các đồng đội sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa Man City vs Lyon. Trận đấu này diễn ra vào 2h ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam)

Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 8-2 Barca: Messi bất lực, Hùm xám gầm vang
Barca đã phải trải qua một thất bại nhục nhã tại sân Da Luz trước Bayern đêm qua. Hãy cũng điểm qua những người chơi tốt nhất và tệ nhất từ cả 2 đội ở trận đấu...
Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Thua nhục Bayern, Barca gấp rút sa thải HLV
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8.
Dàn sao Bayern cảnh báo các đối thủ sau màn vùi dập Barca
Joshua Kimmich và Thomas Muller đã gửi lời cảnh báo tới những đội bóng còn lại ở Champions League sau màn vùi dập Barca với tỉ số 8-2 vừa qua.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X