Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Muller: Barca không đủ sức đấu lại Bayern

Thứ Năm 09/12/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller khẳng định Bayern đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Barca và hoàn toàn xứng đánh với chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Bayern tiễn Barca xuống Europa League

Với sức mạnh vượt trội, Bayern đánh bại Barca với tỉ số 3-0 bất chấp việc không có được sự phục vụ của một số trụ cột. Kết quả này khiến Barca lần đầu tiên sau 21 năm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Sau trận đấu, Thomas Muller khẳng định Bayern hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

video

"Barca ngày hôm nay không đủ sức đấu lại Bayern. Họ không thể chống đỡ nổi áp lực và những đợt tấn công dồn dập mà chúng tôi đã tạo ra.

Barca vẫn có trong đội hình những cầu thủ chất lượng. Họ có thừa kĩ chiến thuật. Nhưng họ không thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất khi không thể theo kịp cường độ của trận đấu. Chúng tôi đã tận dụng điểm yếu này của đối thủ để giành chiến thắng."

Muller Bayern vs Barca
Muller đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Barca.

Muller chính là tác giả của bàn mở tỉ số Bayern ghi được vào lưới Barca. Anh tiếp tục thể hiện cái duyên trước đội bóng xứ Catalan với 8 bàn thắng sau 7 lần đối đầu đối thủ này. Không những vậy, chân sút sinh năm 1989 còn trở thành cầu thủ thứ tám trong lịch sử cán mốc 50 bàn thắng ở Champions League.

Muller nói tiếp: "Thật tuyệt vời khi đã có cho mình 50 bàn thắng tại Champions League. Nhưng phía trước tôi vẫn còn rất nhiều những mục tiêu khác nữa."

Bayern giành ngôi đầu bảng E Champions League 2021/22 với trọn vẹn 18 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, Hùm Xám vẫn có thể sẽ phải đối đầu những đối thủ mạnh ở vòng 1/8 như Chelsea, PSG, Inter Milan hay Atletico Madrid...

Xavi tuyên bố Barca sẽ vô địch Europa LeagueXavi tuyên bố Barca sẽ vô địch Europa League
Bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, Xavi Hernandez đặt mục tiêu cùng Barca giành ngôi vô địch khi xuống chơi tại Europa League.
Lenglet cười toe toét sau khi Barca bị loại khỏi Champions LeagueLenglet cười toe toét sau khi Barca bị loại khỏi Champions League
Trung vệ Clement Lenglet đã để lại hình ảnh phản cảm sau khi cùng Barca thua Bayern 0-3, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2021/22.
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.
Barca ghi bàn không bằng 1/10 BayernBarca ghi bàn không bằng 1/10 Bayern
Không chỉ bị loại muối mặt khỏi Champions League 2021/22, Barca còn đánh dấu thành tích cực kì tồi tệ ở khả năng ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X