Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal cảnh báo Liverpool trước màn đụng độ ở C1

Thứ Tư 02/10/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Dominik Szoboszlai, mục tiêu của Arsenal vừa cảnh báo Liverpool rằng Red Bull Salzburg hành quân đến Anfield đêm nay để tìm kiếm một chiến thắng.
Mới 18 tuổi nhưng sao trẻ Szoboszlai đã ghi được bàn thắng trong màn ra mắt ở Champions League cách đây vài tuần. Đó là trận đấu mà Red Bull Salzburg hủy diệt Genk với tỉ số 6-2 trong khi Liverpool để thua 0-2 trên sân Napoli.

Một trận thắng Salzburg có thể giúp Liverpool giải phóng nhiều áp lực sau ngày ra quân thất vọng. Nhưng Szoboszlai khẳng định Salzburg đến Anfield không phải để nhận một thất bại.

Sao trẻ Szoboszlai cảnh báo Liverpool trước màn đụng độ ở C1 hình ảnh

Mục tiêu của Arsenal cảnh báo Liverpool trước màn đụng độ ở C1


Cầu thủ người Hungary tôn trọng lịch sử của Liverpool và những tài năng mà HLV Klopp có trong tay. Nhưng anh không vì thế mà e ngại The Kop vì Salzburg cũng có sức mạnh của riêng mình.

“Jurgen Klopp đã mở ra một chương mới trong lịch sử của Liverpool. Họ là một đội bóng đáng xem và tôi rất háo hức trước màn đối đầu với họ ở Anfield.

Đó là một CLB có lịch sử hào hùng. Họ từng giành một chiến thắng phi thường trước AC Milan ở trận chung kết Champions League năm 2005.

Đội hình tổng thể của họ lúc này rất xuất sắc nhưng Firmino là một cầu thủ đặc biệt hơn cả. Họ là một đội bóng hàng đầu với một HLV hàng đầu trên băng ghế huấn luyện. Và dĩ nhiên Premier League là một trong những giải đấu hay nhất thế giới vào lúc này.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở Anfield và sẽ chơi để giành chiến thắng. Chúng tôi rất tự tin vào bản thân. Chúng tôi là một đội hình trẻ và có động lực lớn. Những nhân tố trong đội của chúng tôi cũng rất chất lượng. Điều đó khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ và khác biệt. Tôi tin rằng Liverpool cũng đã biết về khả năng của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X