Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn giữ Mason Greenwood trong đội hình tham dự Champions League

Thứ Ba 08/02/2022 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi đội hình tham dự giai đoạn 2 của Champions League mùa này và trong danh sách vẫn giữ tên Mason Greenwood.

MU giữ Greenwood trong đội hình dự C1

Mason Greenwood gần đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì tấn công tình dục, đe dọa giết người và hành hung bạn gái. Cầu thủ này đã bị Man United đình chỉ tập luyện và thi đấu vô thời hạn. Greenwood cũng mới bị Nike thanh lý hợp đồng tài trợ.

Greenwood

MU vẫn giữ Mason Greenwood trong đội hình tham dự Champions League


Dù vậy, Greenwood vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ Man United tham dự giai đoạn knock-out Champions League mùa này. Anh được cho vào diện cầu thủ nhóm B, tức những cầu thủ chưa đủ 21 tuổi và được quyền đăng ký thi đấu cho CLB liên quan trong 2 năm liên tiếp kể từ sinh nhật thứ 15. Các CLB được quyền đăng ký không giới hạn những cầu thủ thuộc nhóm B này.

Với những cầu thủ nhóm A thì danh sách của Man United được bổ sung thêm 2 cái tên. Đó là Phil Jones và thủ môn Lee Grant. Như vậy, Phil Jones sẽ có cơ hội ra sân chơi trận đầu tiên ở Champions League kể từ năm 2019.

Việc Martial, Van de Beek và Amad Diallo rời khỏi Man United theo dạng cho mượn hồi tháng trước đã để lại những khoảng trống trong đội hình tham dự Champions League của đội bóng. Ở vòng bảng, cả 3 cầu thủ này đều được đăng ký thi đấu. Luật của UEFA cho phép tối đa 3 sự thay đổi cho mỗi CLB ở các cầu thủ nhóm A. Riêng cầu thủ nhóm B thì các CLB được đăng ký bất kỳ ai, chỉ cần sớm 1 ngày trước giờ bóng lăn.

Đội hình Manchester United tham dự vòng knock-out Champions League:

Thủ môn: De Gea, Henderson, Heaton, Grant, Kovar (B)
Hậu vệ: Lindelof, Bailly, Jones, Maguire, Varane, Dalot, Shaw, Telles, Wan-Bissaka, Mengi (B), Hardley (B)
Tiền vệ: Pogba, Mata, Lingard, Fred, Fernandes, Sancho, Matic, McTominay, Mejbri (B), Wellens (B), Savage (B), Iqbal (B), Mather (B)
Tiền đạo:
Ronaldo, Rashford, Greenwood (B), Cavani, Elanga (B), Shoretire (B)

VIDEO: Vì sao MU không nên quá vui với sự hồi xuân của De Gea?VIDEO: Vì sao MU không nên quá vui với sự hồi xuân của De Gea?
Liên tiếp xuất sắc nhất Manchester United và thậm chí mới đây còn là thủ môn hiếm hoi được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League, David De...
Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MUMessi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MU
Lionel Messi đã khiến cho Angel Gomes vô cùng ngạc nhiên khi đề nghị đổi áo đấu trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Lille cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU
Cavani chốt tương lai ở MU, Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV là những tin tức đáng chú ý tối 8/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X