Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trình làng 2 tân binh ngay đêm nay

Thứ Tư 28/10/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ nữa, trận đấu giữa MU vs Leipzig sẽ bắt đầu trên SVĐ Old Trafford, và Quỷ đỏ có khả năng tung Cavani đá chính ngay từ đầu.
 

Cavani có trong danh sách đăng ký

 

Theo những hình ảnh trực tiếp ngay bây giờ tại khách sạn Hilton ở Manchester, cánh phóng viên đã bắt gặp Edinson Cavani và Facundo Pellistri đi cùng nhau. 2 cầu thủ Uruguay đều là tân binh của Quỷ đỏ trong mùa hè qua, và được kỳ vọng sẽ toả sáng trong màu áo mới.
 
Cavani đã có màn ra mắt Man United trong trận đấu với Chelsea cuối tuần qua, dù không ghi bàn nhưng đã có một vài tình huống dứt điểm nguy hiểm. Trong khi đó, Pellistri mới chỉ chơi cho đội U23 để làm quen với môi trường bóng đá Anh. Nhưng với lịch thi đấu dày đặc, khả năng không nhỏ cả 2 sẽ đều có cơ hội trước Leipzig.

Cavani Pellistri

MU vs Leipzig: Quỷ đỏ trình làng Cavani và Pellistri


Cuối tuần này, MU sẽ có trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà, và họ phải tính toán lực lượng cho hợp lý. Trong bối cảnh mọi câu hỏi đang đổ dồn về Van de Beek, HLV Solskjaer đã khẳng định cầu thủ nào cũng sẽ có cơ hội ra sân khi đây là một mùa bóng rất dài. Chiều sâu lực lượng và xoay tua đội hình là yếu tố quan trọng để tiến sâu tới những danh hiệu.
 
Trên hàng công, Martial nhiều khả năng sẽ được thi đấu từ đầu, do cầu thủ này vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh vì bị treo giò ở giải Ngoại hạng. Hoặc nếu Ole phiêu lưu hơn, ông hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào kinh nghiệm của Cavani tại Champions League.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng theo giờ Việt Nam.
 
4 lý do vì sao MU sẽ gặp khó trước Leipzig
Man United đã gây bất ngờ khi hạ gục PSG với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân Champions League. Nhưng ở màn đối đầu với Leipzig sắp tới, thầy trò Solskjaer khó...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X