Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta

Thứ Ba 02/11/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.

MU tổn thất lực lượng

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới Bergamo để chạm trán chủ nhà Atalanta. Tuy nhiên trong dánh sách bay tới Italia, trung vệ Victor Lindelof đã không có tên. Anh gặp phải một chấn thương và sẽ ở lại bản doanh CLB trong lượt trận này.

Với cách lựa chọn nhân sự của HLV Solskjaer, khả năng rất cao Eric Bailly sẽ không được thi đấu. Vì thế, sơ đồ chiến thắng Tottenham 3-5-2 sẽ không được sử dụng do MU thiếu 1 trung vệ chủ chốt.

Lindelof
Victor Lindelof không có trong danh sách di chuyển tới Italia

Bên cạnh một sự lựa chọn về chiến thuật bị loại bỏ, bản thân sự vắng mặt của Victor Lindelof cũng là tổn thất lớn. Từ đầu mùa giải, thủ quân ĐT Thụy Điển đã đá chính 6/10 trận tại Premier League, đá chính 3/3 trận Champions League.

Tất nhiên với sự trở lại của Raphael Varane, hàng phòng ngự MU vẫn sẽ được đảm bảo trong sơ đồ 4-2-3-1. Theo thống kê tại Premier League, Man United chỉ giữ sạch lưới duy nhất 2 trận/10 vòng, và đó đều là 2 trận mà Varane góp mặt.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, MU đã ngược dòng hạ gục Atalanta với tỷ số 3-2 bằng các bàn thắng của Rashford, Maguire và Ronaldo. Mục tiêu của Quỷ đỏ là hướng đến vòng loại trực tiếp với ngôi đầu bảng đấu.

Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?Nhận định Atalanta vs MU (03h00 ngày 3/11): Rửa hận hay thêm hận?
Nhận định Atalanta vs MU tỏ ra khá cân bằng, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Ronaldo thận trọng trước màn tái đấu AtalantaRonaldo thận trọng trước màn tái đấu Atalanta
Với những kinh nghiệm đối đầu trước Atalanta trong 3 mùa giải khoác áo Juve, lão tướng Cristiano Ronaldo đã đưa ra nhận định có phần thận trọng trước chuyến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X