Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick

Thứ Năm 24/02/2022 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài thay người của mình.

Cầu thủ vào sân thay người tiếp tục ghi bàn cho MU


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Quỷ đỏ dễ dàng dẫn trước 2-0, nhưng để đối thủ ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút đầu hiệp 2. Trong thế trận cần bàn thắng, HLV Ralf Rangnick đã tung Fred và Anthony Elanga vào sân ở phút 67.
 
Roy Keane nói về fred

Fred và Elanga ghi bàn giúp MU đánh bại Leeds 4-2


Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, MU có thêm 2 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Cả 2 bàn thắng của MU đều được ghi bởi Fred và Elanga, những cầu thủ vào sân thay người. Đó là những bàn thắng thứ 9 và thứ 10 của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này từ các cầu thủ dự bị (5 trong số đó dưới thời Ralf Rangnick), hơn 4 bàn so với 2 đội xếp sau là Liverpool và Man City. 

Sau trận thắng Leeds United, MU làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ nhận bàn thua ngay từ phút thứ 7, nhưng những quyết định thay người chính xác của HLV người Đức lại giúp đội khách có được trận hòa 1-1.

Giống như trận đấu với Leeds, Anthony Elanga vào sân từ băng ghế dự bị và tiếp tục ghi bàn. Phút 75, Ralf Rangnick rút Rashford và đưa vào cầu thủ sinh năm 2002. Sao trẻ 19 tuổi chỉ cần 5 phút để ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Từ một tình huống cướp bóng từ khu vực giữa sân, Bruno Fernandes thực hiện đường chọc khe để cầu thủ vào sân thay người Elanga thoát xuống đối mặt với Oblak. Anh dứt điểm cực nhanh khiến thủ thành của đội chủ nhà không thể cản phá. 
 
Elanga vào sân từ băng ghế dự bj và ghi bàn giúp MU cầm hòa Atletico 1-1

Elanga vào sân từ băng ghế dự bj và ghi bàn giúp MU cầm hòa Atletico 1-1


Ông thầy người Đức đã nắm quyền từ cuối tháng 11 và liên tiếp đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt từ băng ghế dự bị. Một lần nữa tài thay người của HLV 63 tuổi lại giúp MU thoát thua một cách ngoạn mục.

Với trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, MU chiếm một chút lợi thế trước trận tái đấu trên sân Old Trafford. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà chắc chắn là động lực giúp các ngôi sao của Quỷ đỏ thi đấu quyết tâm hơn, qua đó hy vọng có vé vào tứ kết.
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.
Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico vs MU 3h00 hôm nay 24/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Atletico Madrid vs Manchester United kênh sóng...
MU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf RangnickMU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf Rangnick
Với pha lập công của Anthony Elanga ở những phút cuối trận, MU đã cầm chân Atletico Madrid 1-1. Tỷ số này khiến trận lượt về trên sân Old Trafford sẽ rất hấp...
Simeone đánh giá MU không có điểm yếuSimeone đánh giá MU không có điểm yếu
Trước màn tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico đã dành cho đối thủ những lời có cánh.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LilleRio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X