Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tái hiện thành tích tệ hại ở Champions League sau 17 năm

Thứ Tư 09/12/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leipzig vs MU khiến Quỷ đỏ phải dừng chân ngay ở vòng bảng Champions League mùa này, dù rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng đội khách vẫn để thua với tỷ số 2-3.

MU cay đắng rời Champions League


Ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League 2020/21, MU làm khách trên sân của Leipzig. Quỷ đỏ chỉ cần một trận hòa là chính thức giành vé bước vào vòng 1/8. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Solskjaer đã có một trận đấu thất vọng.

Hàng thủ tệ hại đẩy MU rời Champions League


Ngay ở phút thứ 2, Angelino đã chọc thủng lưới đội khách sau cú đá chéo góc đầy quyết đoán. Ở tình huống này, Wan Bissaka mắc lỗi khi bó vào trung lộ và để lộ khoảng trống bên cánh phải. Không gặp áp lực nào cũng dễ hiểu khi cầu thủ thuộc biên chế Man City dễ dàng dứt điểm thành bàn.

10 phút sau đó hàng thủ MU lại mắc sai lầm giúp đội khách có bàn thắng thứ 2. Lần này Luke Shaw là người mắc lỗi. Cầu thủ người Anh chọn sai vị trí và đành nhìn Haidara đệm bóng tung lưới David de Gea ở cự ly gần.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 69 đội khách đã phải nhận bàn thua thứ 3. Từ đường chuyền từ biên vào trung lộ, một tình huống không hiểu ý giữa trung vệ Maguire và thủ môn De Gea đã tạo cơ hội cho Justin kluivert dứt điểm ở cự ly gần nâng tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.
Kết quả Leipzig vs MU Hàng thủ Quỷ đỏ gây sốc hình ảnh
Thông số trận đấu Leipzig 3-2 MU
Theo thống kê, MU đã để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong các trận Champions League liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2003 (cả 2 lần đều trước Real Madrid).

Trong những phút cuối trận, MU đã vùng lên mạnh mẽ. Họ ghi 2 bàn trong 2 phút (từ phút 80 đến phút 82) nhưng như thế là chưa đủ. Kết quả Leipzig vs MU khiến Quỷ đỏ phải dừng chân ngay ở vòng bảng Champions League mùa này, trận thua 2-3 trên đất Đức khiến họ buộc phải xuống chơi ở Europa League.

MU tái hiện thành tích tệ hại ở Champions League sau 17 năm hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng H
Nhìn lại màn trình diễn tệ hại đẩy MU xuống chơi ở Europa League
Kết quả Leipzig vs MU khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng, với một hàng thủ thảm họa đội khách đã phải nhận thất bại 2-3 trên đất Đức.
Hàng thủ MU và Barca lần lượt gây sốc ở Champions League
Lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ hàng thủ MU và Barca, họ để Leipzig và Juventus chọc thủng...
Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X