Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“MU mới có màn trình diễn tệ hại nhất trong 4 năm qua!”

Thứ Năm 05/11/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dion Dublin nhận xét Manchester United đã có màn trình diễn tồi tệ nhất trong 3 tới 4 năm qua khi thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đã thất vọng với sự thiếu nỗ lực từ đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer khi họ tay trắng tại Champions League hồi giữa tuần.

MU trong gian khó

MU mới có màn trình diễn tệ hại nhất trong 4 năm qua! hình ảnh
MU để thua trên sân Istanbul Basaksehir

Dù vật lộn với thành tích tại Premier League mùa 2020-21, MU đã thắng cả 2 trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League trước trước Paris Saint-Germain và RB Leipzig. Các chuyên gia có nhận định rằng Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu đi tiếp ở cúp châu Âu càng sớm càng tốt.

Khi MU làm khách của Istanbul Basaksehir, không nhiều người nghĩ họ sẽ sảy chân trước đối thủ yếu nhất bảng, thua cả 2 trận đầu. Nhưng rốt cuộc, Quỷ đỏ còn chẳng có nổi 1 điểm rời Thổ Nhĩ Kỳ khi bại trận 2-1.

Áp lực dành cho Solskjaer lại càng gia tăng khi mà MU đã thua 2 trận liên tiếp. Có tin nếu tay trắng trước Everton, HLV người Na Uy có thể mất chức.

Dublin có nhận xét

SOlskjaer Basaksehir
Dublin tin đoàn quân của Solskjaer đã có màn trình diễn kém cỏi

Dublin thừa nhận rằng có điều gì đó cần phải thay đổi ở MU khi họ thụt lùi khủng khiếp sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ nói với BBC Radio 5 Live:

“Đó là màn trình diễn thực sự kém cỏi của Man United. Tôi hy vọng Ole Gunnar Solskjaer sẽ gọi các cầu thủ vào một căn phòng, cùng họ xem màn trình diễn đó rồi hỏi rằng: Các cậu nghĩ gì về nó?”

“Có quá nhiều việc cần phải bàn, kể cả ngôn ngữ cơ thể không tốt từ các cầu thủ. Tôi đã thấy các cá nhân chơi rất tốt và họ trông thật đáng ngưỡng mộ. Nhưng khi tất cả đi theo hướng này, họ trông rất kém cỏi.”

“Hiệp 1 có thể là màn trình diễn tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến ở Man United trong 3 hoặc 4 năm qua.”

Cuối tuần này, MU sẽ hành quân đến Goodison Park để gặp Everton tại Premier League. Họ hiện đứng thứ 15 tại giải đấu với chỉ 7 điểm sau 6 trận đã đấu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X