Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất vũ khí bí mật trước đại chiến PSG

Thứ Tư 25/11/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 điểm giành được trước Basaksehir rạng sáng nay đã kém vui với HLV Solskjaer, khi một học trò của ông sẽ bị treo giò ở lượt trận tới.

 

MU mất Tuanzebe ở lượt 5
 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 4-1 trên sân nhà Old Trafford, trong đó ngôi sao sáng nhất là Bruno Fernandes với một cú đúp. Với HLV Solskjaer, ông đã có những điều chỉnh ở hiệp 2 sau khi dẫn trước 3 bàn sau 45 phút đầu tiên, nhưng kết quả lại không được trọn vẹn.

Cụ thể, trung vệ trẻ Axel Tuanzebe được đưa vào sân thế chỗ Victor Lindelof ngay đầu hiệp 2, nhưng sớm nhận thẻ vàng ngay phút 55 trong một pha tranh chấp. Với chiếc thẻ vàng này, anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo tại Champions League.

Tuanzebe nhan the vang thu 3 tai Champions League va bi treo gio truoc PSG

Axel Tuanzebe nhận thẻ vàng  và bị treo giò ở trận tới


Cụ thể, đây đã là chiếc thẻ vàng thứ 3 của Tuanzebe trong khuôn khổ cúp C1, sau những lần nhận thẻ trong trận gặp PSG và Basaksehir (lượt đi). Nhận tổng cộng 3 thẻ, sao trẻ MU sẽ bị treo giò ở trận đấu tới khi Quỷ đỏ tiếp đón PSG trên sân nhà.

Đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với HLV Solskjaer, khi Axel Tuanzebe đã chơi tuyệt hay ở lần chạm trán đội bóng thành Paris gần nhất, góp phần phong toả Neymar và Mbappe. Thiếu vắng nhân tố này, MU rất khó xoay đội hình sang đá với hệ thống phòng ngự 3 người, bởi không một trung vệ nào trong đội lúc này có tốc độ tốt như Tuanzebe.

Ở 2 lượt trận còn lại, MU sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà và gặp Leizig trên sân khách, với mục tiêu tối thiểu 1 điểm là giành vé đi tiếp.

Rafael ôm chầm lấy HLV Solskjaer sau trận thua MU
Có ngày trở về Old Trafford không ưng ý, nhưng hậu vệ Rafael da Silva vẫn dành những lời ấm áp cho đội bóng cũ.
Solskjaer không nghĩ tới giành 1 điểm để đi tiếp
Giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần thêm 1 điểm là vượt qua vòng bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X