Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 2 trụ cột tuyến giữa ở trận gặp Barca

Thứ Tư 10/04/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu quan trọng với Barca đêm nay, MU đã không có sự phục vụ của 2 trụ cột tuyến tiền vệ trong buổi tập luyện mới nhất.
Herrera và Matic đã vắng mặt khi toàn đội Man United tập trung ở khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi với Barca ở Old Trafford. Đây là những mất mát lớn khi mà các lựa chọn khác ở tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ rõ ràng khó có thể sánh bằng đẳng cấp với Barca. Sự lép vế ở tuyến giữa nhiều khả năng khiến đội bóng thành Manchester không có được kết quả có lợi từ trận lượt đi.

HLV Solskjaer đã phải điền tên cầu thủ trẻ James Garner vào đội hình tham dự trận đấu này. Nhưng suất đá chính gần như chắc chắn sẽ thuộc về Fred và McTominay sau khi cả 2 đều chơi tốt trong chiến thắng 3-1 trước PSG tháng trước.

MU mất Herrera và Matic ở trận gặp Barca hình ảnh

Solskjaer không có sự phục vụ của Herrera và Matic ở trận đấu với Barca đêm nay


Trong khi đó, Rashford dù vắng mặt ở trận thua Wolves tuần trước vì chấn thương mắt cá nhưng cũng có mặt trong danh sách hội quân ở khách sạn và có thể sẽ ra sân thi đấu.

Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện từ tuần này. Nhưng anh vẫn chưa có được thể lực cần thiết để ra sân gặp lại đội bóng cũ Barca.

Eric Bailly cũng phải ngồi ngoài sau khi vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 3. Trong khi đó, Matteo Darmian và Antonio Valencia cũng chưa thể trở lại.

Đội hình Man United hội quân để đấu Barca:
Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant
Hậu vệ: Chris Smalling, Victor Lindelof, Phil Jones, Ashley Young, Luke Shaw, Diogo Dalot, Marcos Rojo
Tiền vệ: Paul Pogba, Fred, Juan Mata, Andreas Pereira, Scott McTominay, James Garner
Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Jesse Lingard

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X