Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỷ lục về số bàn thua sau thất bại trước Bayern

Thứ Tư 13/12/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Bayern Munich đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này khiến Quỷ đỏ kết thúc vòng bảng Champions League mùa này với vị trí bét bảng.

MU bước vào trận đấu với Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng A với mục tiêu buộc phải thắng, đồng thời hy vọng trận đấu cùng giờ giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa. Nếu 2 điều kiện đó cùng xảy ra, Man đỏ sẽ lách qua khe cửa hẹp đê góp mặt ở vòng 1/8. 

Tuy nhiên, điều thần kỳ đó đã không xảy ra. Trên sân nhà, MU chơi bạc nhược trước Bayern. Trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm có 5 lần, 1 trúng đích. Với số pha hãm thành ít hỏi như vậy cũng dễ hiểu khi Quỷ đỏ không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.

man utd 1

MU thua 0-1 trên sân nhà trước Bayern Munich

 

Không những vậy MU còn để đối phương chọc thủng lưới ở phút 70, người ghi tên mình lên bảng tỷ số là Coman. Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 15 bàn tại UEFA Champions League mùa này, trong số các đại diện của Premier League từng tham dự giải đấu này, đây là số bàn thua nhiều nhất trong một mùa giải ở vòng bảng. 

MU đã nỗ lực ở những phút cuối nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó để thua 0-1. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0, qua đó cùng Bayern đi tiếp. Ở bảng A, Galatasaray xếp thứ 3 trong khi MU kết thúc vòng bảng ở vị trí bét bảng.

Man đỏ sẽ dừng bước ở cúp châu Âu, bây giờ họ sẽ tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này đội chủ sân Old Trafford sẽ làm khách tại Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X