Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?

Thứ Năm 24/02/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.

MU cán mốc 500 bàn ở Champions League


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ có một trận đấu cực kỳ vất vả. Họ để đối phương ghi bàn từ phút thứ 7. Felix là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, MU chỉ dứt điểm có 2 lần và đều không trúng đích. 
 
MU cán đích 500 bàn ở sân chơi Champions League

Elanga giúp MU cán đích 500 bàn ở sân chơi Champions League


Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn nhất những sự thay đổi của Ralf Rangnick đã phát huy tác dụng. Ông thầy người Đức đưa sao trẻ Anthony Elanga ở phút 75, và chỉ 5 phút có mặt trên sân anh là người ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

Từ đường chuyền của Bruno Fernandes ở giữa sân, Anthony Elanga chạy chỗ thông minh trước khi đối mặt với Oblak. Cú đá nhanh như điện của anh khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Tỷ số được cân bằng 1-1, và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với bàn thắng của Anthony Elanga, Manchester United là đội bóng Anh đầu tiên ghi được 500 bàn thắng trong lịch sử Cúp C1/Champions League. Hòa 1-1, MU sẽ có một chút lợi thế bởi được chơi trận lượt về trên sân Old Trafford.

Man đỏ đã bị loại ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. Ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ cũng chỉ là kết thúc trong Top 4. Bây giờ cơ hội giành danh hiệu của MU đổ dồn vào đấu trường Champions League. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến chuyện vô địch họ cần phải đánh bại Atletico Madrid để có vé vào chơi ở vòng tứ kết.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.
Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Atletico vs MU Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico vs MU 3h00 hôm nay 24/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Atletico Madrid vs Manchester United kênh sóng...
MU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf RangnickMU kiên cường cầm hòa Atletico Madrid nhờ tài thay người của Ralf Rangnick
Với pha lập công của Anthony Elanga ở những phút cuối trận, MU đã cầm chân Atletico Madrid 1-1. Tỷ số này khiến trận lượt về trên sân Old Trafford sẽ rất hấp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X