Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không biết đá tại Champions League

Thứ Năm 30/11/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng cũ đánh rơi 2 điểm khi dẫn trước 2 bàn, huyền thoại Paul Scholes cảm thấy rất thất vọng.

Man United tự mình đánh sập hy vọng đi tiếp tại Champions League với trận hoà Galatasaray rạng sáng nay, trong tình thế dẫn trước 2 bàn. Hàng phòng ngự mắc sai lầm, cùng hàng công không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn khiến Quỷ đỏ gần như không còn cửa vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ trên TNT Sports, cựu danh thủ Paul Scholes bày tỏ: “Tôi không chắc mình từng chứng kiến một trận đấu như vậy, điên rồ từ đầu đến cuối. Man United khởi đầu ấn tượng nhưng lại thể hiện sự thiếu kỷ luật.

MU hoa nhu thua tai Champions League
Man United hoà như thua tại Champions League

Bạn không thể giành chiến thắng trong trận sân khách ở cúp châu Âu theo cách như vậy. Họ nỗ lực để ghi bàn, nhưng rồi nhận bàn thua theo cách tệ hại. Đó không phải cách để chiến đấu tại Champions League. Tôi chưa bao giờ chứng kiến một đội chơi trên sân khách lại vứt bỏ thành quả của mình như vậy.

Khi dẫn 2-0 và sau đó là 3-1, bạn cần kiểm soát và kết liễu trận đấu. Nhưng MU trông thật khó khăn vì họ không thể hiện được sự kỷ luật. Họ có thể ghi bàn, nhưng lại thủng lưới quá dễ. Bạn không thể bước vào Champions League với những màn thể hiện như vậy”.

Sau 5 lượt trận, MU mới giành được 4 điểm, đứng cuối bảng. Điều tồi tệ là dù họ sở hữu 12 bàn thắng (nhiều nhất bảng), nhưng thủng lưới tới 14 bàn (cũng nhiều nhất).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X