Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể quật ngã Barca qua đó vào bán kết C1"

Thứ Sáu 29/03/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Forlan nói về trận MU vs Barca, người cũ tin rằng Quỷ đỏ có thể vượt qua đội chủ sân Camp Nou để tiến vào bán kết. Trước đó, Man đỏ đã vượt qua PSG một cách ngoạn mục ở vòng 1/8 Champions League.

MU gặp khó trước Barca


Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, M.U bốc phải lá thăm mang tên PSG. Tất cả đều nghĩ đến chiếc vé đi tiếp cho đội bóng nước Pháp, bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn Man đỏ. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi PSG giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi tại Old Trafford.
Diego Forlan nói về trận MU vs Barca hình ảnh

MU vs Barca ở vòng tứ kết C1 mùa này


Tuy nhiên, ở trận lượt về trên đất Pháp, M.U đã gây sốc khi đánh bại PSG 3-1 bằng đội hình què quặt. Tổng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận, song Quỷ đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Vừa vượt qua PSG, thầy trò Solskjaer lại gặp thêm một thử thách mới. M.U sẽ đụng độ Barca ở tứ kết.

Đối thủ của M.U đang đạt phong độ cực cao, họ thắng liên tiếp 7 trận gần nhất. Xa hơn, Barca bất bại trong 13 trận gần đây, họ đã vào chung kết cúp nhà Vua, bỏ lại Atletico, đội xếp thứ 2 ở La Liga tới 10 điểm. Với việc đang chiếm những lợi thế ở đấu trường quốc nội, Barca sẽ quyết tâm cao nhất trong 2 trận đấu với M.U.


MU có thể làm nên bất ngờ


Diego Forlan nói về trận MU vs Barca, người cũ tin rằng Quỷ đỏ có thể vượt qua đội chủ sân Camp Nou để tiến vào bán kết. Trước đó, Man đỏ đã vượt qua PSG một cách ngoạn mục ở vòng 1/8 Champions League.
Rat nhieu tru cot cua MU tro lai sau chan thuong

Forlan tin MU có thể quật ngã Barca


“M.U sẽ thực sự gặp khó trước Barca, tôi tin họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, M.U là một đội bóng với nhiều cầu thủ tốt, và nhìn cái cách mà họ vượt qua PSG để vào tứ kết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

“M.U đang rất khó lường, chính điều này giúp tôi đặt niềm tin vào họ. Tôi nghĩ rằng M.U hoàn toàn có cơ hội đi tiếp, Quỷ đỏ đủ khả năng để quật ngã Barca qua đó tiến vào bán kết”.

Mới đây, MU ký hợp đồng 3 năm với HLV Solskjaer, đây có thể trở thành liều thuốc tinh thần giúp Man đỏ chơi bùng nổ trong 2 trận đấu với Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X