Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay

Thứ Tư 08/12/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.

MU xác nhận có thay đổi

Với việc đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, trận đấu vào đêm nay sẽ là cơ hội để HLV Ralf Rangnick thử nghiệm đội hình. Khi được hỏi về tình hình của thủ môn Dean Henderson và tiền vệ Donny Van de Beek, chiến lược gia người Đức xác nhận: “Họ sẽ đá chính vào ngày mai.”

Ralf Rangnick MU vs Palace 5/12
HLV Ralf Rangnick xác nhận Van de Beek đá chính

Cùng với đó, Nemanja Matic được xác định sẽ đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Như vậy, sẽ có ít nhất 3 sự thay đổi của Man United so với đội hình thắng Crystal Palace cuối tuần trước, dù khả năng cao đội chủ sân Old Trafford sẽ duy trì sơ đồ 4-2-2-2.

Ngoài ra, HLV Rangnick cũng xác nhận bộ đôi Edinson Cavani và Raphael Varane đã có thể quay lại luyện tập, dù cả 2 vẫn chưa thể góp mặt ngay đêm nay. Bên cạnh đó, MU cũng chuẩn bị đón chào 2 trợ lý giúp sức cho Rangnick, đó là cựu HLV New York RB – Chris Armas và chuyên gia tâm lý Sascha Lense, người từng làm việc với Rangnick tại Leipzig.

Chris Armas và Sascha Lense gia nhập ban huấn luyện của Ralf Rangnick
Chris Armas và Sascha Lense gia nhập ban huấn luyện của Ralf Rangnick

Ông tiết lộ: “Tôi không biết ở đây thế nào nhưng tại Đức, các CLB đều có nhà tâm lý học thể thao hoặc chuyên gia tâm lý – tùy theo cách bạn gọi. Với tôi, đó là điều hoàn toàn bình thường bởi nếu bạn có một HLV cho thủ môn, HLV thể lực, HLV tiền đạo, thì một chuyên gia có vai trò với tâm lý là điều rất cần thiết.

Tất nhiên, việc đó sẽ không diễn ra như hình ảnh bác sĩ nắm tay cầu thủ ngồi trên xofa, nhưng chuyên gia tâm lý sẽ giúp não bộ điều khiển cơ thể tốt hơn. Toàn đội cần phải nghĩ theo cách đúng đắn. Vì vậy tôi rất hạnh phúc khi có Sascha ở đây, ông ấy sẽ đem lại lợi ích lớn cho CLB.”

Ralf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MURalf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MU
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Young Boys, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận chuẩn bị chào đón 2 người cộng sự gia nhập BHL MU.
Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợNhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợ
Nhận định MU vs Young Boys nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.
Những đội bóng vượt qua vòng bảng Champions LeagueNhững đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League
Một nửa số trận đấu của lượt cuối vòng bảng Champions League đã kết thúc, và đã có thêm những cái tên bước vào vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X