Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi cực tệ ở Champions League dưới thời Solskjaer

Thứ Tư 15/09/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra rằng MU đang chơi rất tệ ở đấu trường Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU chơi tệ ở C1 dưới thời Solskjaer


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn mở tỷ số ở phút 13 do công của Ronaldo.
 
Ronaldo ghi bàn, đội bóng của Solskjaer vẫn thua Young Boys

Ronaldo ghi bàn, đội bóng của Solskjaer vẫn thua Young Boys


Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka khiến thế trận đảo chiều. Đội chủ nhà chơi hơn người và dồn ép MU trong thời gian còn lại của trận đấu. MU đã không thể trụ vững, họ nhận 2 bàn thua và thua ngược với tỷ số 1-2.

Đây chắc chắn là kết quả khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước khi trận đấu diễn ra chẳng ai nghĩ Young Boys có thể kiếm điểm trước đội bóng của nước Anh. Những thống kê chỉ ra rằng MU đang chơi rất tệ ở đấu trường Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, Manchester United đã thua 7 trong số 11 trận đấu ở Champions League dưới thời ông thầy người Na Uy. 13% tổng số trận thua của họ trong lịch sử Champions League thuộc về Solskjaer (7/54), mặc dù ông thầy người Na Uy chỉ chịu trách nhiệm trong 4,8% số trận (11/231). 

Mùa giải vừa qua, MU đã không thể vượt qua vòng bảng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình và phải xuống chơi ở Europa League, họ nhường vé đi tiếp cho PSG và RB Leipzig. Mùa giải năm nay, khởi đầu bằng trận thua Young Boys, MU sẽ phải cố gắng rất nhiều trong những lượt đấu còn lại nếu muốn giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận không vui khi MU không thể giành điểm. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?
Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ chiến thuật phòng ngự lùi sâu với 5 hậu vệ của mình trong trận thua sốc 1-2 của Man United trước Young Boys.
Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao ông rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ở hiệp 2 trong trận thua 1-2 của MU trước Young Boys.
Những điểm nhấn sau trận thua ngược của MU trước Young BoysNhững điểm nhấn sau trận thua ngược của MU trước Young Boys
Trận đấu Young Boys vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Young Boys dứt điểm gấp 10 lần MUYoung Boys dứt điểm gấp 10 lần MU
Cú sốc đã diễn ra ở trận đấu Young Boys vs MU, dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker CasillasPhá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X