Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn đọ sức Leipzig, MU đòi mua luôn trụ cột của đối thủ

Thứ Tư 28/10/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước khi trận đấu giữa MU vs Leipzig diễn ra, báo chí Anh đã đăng tải thông tin HLV Solskjaer sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Upamecano.
 

MU chi tiền mua Dayot Upamecano

 

Vào đêm nay, hàng hot Upamecano sẽ cập bến Old Trafford với tư cách đối thủ - sau khi có lầm đầu tới đây tham quan vào năm 2015. Thời điểm đó, trung vệ người Pháp mới 16 tuổi và đã ký hợp đồng với Salzburg từ Valenciennes giá 2 triệu bảng. Tới tháng 1/2017, anh gia nhập Leipzig và tới nay đã có 120 lần ra sân cho CLB ở Bundesliga.
 
Được cả châu Âu săn đón trong mùa hè vừa qua, nhưng Upamecano đã gia hạn hợp đồng với Leipzig tới tháng 6/2023 và quyết định ở lại CLB. Tuy nhiên, điều này sẽ không kéo dài lâu bởi vào mùa hè 2021, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này sẽ chỉ còn 38 triệu bảng – một con số rất hấp dẫn nếu tham khảo ‘giá thị trường’ Transfermarkt khoảng 54 triệu bảng Anh.
 
Trước màn đọ sức Leipzig, MU đòi mua luôn Dayot Upamecano hình ảnh

MU muốn giải phóng hợp đồng với Dayot Upamecano vào hè năm sau

 
Và đây mới là vấn đề, Daily Mail đăng tải thông tin Man United CÓ quan tâm đến trung vệ này, thậm chí sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng vào mùa hè năm sau. Tất nhiên để làm được điều đó, họ phải tiến hành đàm phán cá nhân với cầu thủ này, bởi có nhiều CLB có thể chi ra số tiền tương tự.
 
Ole Gunnar Solskjaer dù chưa đặt mục tiêu chiêu mộ một trung vệ vào mùa hè này, nhưng vẫn muốn bổ sung lực lượng và thanh lọc đội hình. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ có Harry Maguire, Victor Lindelof đáng tin tưởng, và phần nào là Axel Tuanzebe.
 
Không rõ đây là thông tin chính xác, hay đơn giản chỉ là chiêu trò của truyền thông Anh trước trận MU vs Leipzig vào đêm nay. Bởi Dayot Upamecano đóng một vai trò quan trọng với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Julian Nagelsmann.

Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.
Ole Solskjaer: Không cần phải lo cho Van de Beek
HLV Solskjaer một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Donny van de Beek với MU dù anh chưa có nhiều cơ hội ra sân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X