Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer

Thứ Năm 21/10/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chính thức đạt tới cột mốc 300 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

MU chạm mốc 300 bàn thời Solskjaer

Marcus Rashford đã ghi bàn thắng thứ 300 cho Man United dưới thời HLV Solskjaer và khởi động màn lội ngược dòng trước Atalanta. Maguire và Ronaldo là những người ghi bàn còn lại và nâng tổng số bàn thắng của MU trong giai đoạn nắm quyền của Solskjaer lên 302 bàn.
 
Solskjaer

MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer


Rashford cũng là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Man United trong giai đoạn này. Anh ghi được hơn 1/6 số bàn thắng của đội dưới triều đại Solskjaer. Cụ thể, Rashford ghi được 54 bàn, dẫn đầu danh sách. Người xếp thứ 2 là Bruno Fernandes với 44 bàn. Anthony Martial đứng thứ 3 với 35 bàn nhưng đang dần dần không giữ được vị trí trong đội hình và ngày một sa sút.

Man United chỉ có được 3 hat-trick trong giai đoạn này. Đó là những cú hat-trick của Martial, Rashford và gần nhất là Bruno Fernandes ở trận gặp Leeds.

Man United chạm cột mốc 300 bàn sau 163 trận dưới triều đại Solskjaer. “Quỷ đỏ” có khá nhiều trận đấu bùng nổ. Có tới 49 trận dưới thời Solskjaer mà MU ghi được ít nhất 3 bàn thắng. Man United ghi bàn trong 133 trận đấu, tức chỉ tịt ngòi đúng 30 trận.

Số bàn thắng mà Man United ghi được ở Old Trafford là 159. Con số này không nhỉnh hơn quá nhiều so với thành tích sân khách là 135 bàn. Cũng nhờ năng lực ghi bàn tốt trên sân khách mà MU đã tạo ra chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách, kỷ lục của bóng đá Anh. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” có 8 bàn thắng khác trên sân trung lập.

Man United có rất nhiều pha lập công đáng nhớ dưới thời Solskjaer. Nhưng tiếc là các khán giả chưa có dịp ăn mừng một bàn thắng nào đem lại chức vô địch. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, cơ hội để MU giành danh hiệu lại càng thấp.
 
Điểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 21/10: MU phá kỷ lục chuyển nhượng cho Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/10/2021.
Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta
Trận đấu MU vs Atalanta đã diễn ra với kịch bản điên rồ, đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút nhưng cuối cùng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X