Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần một phép màu để vượt qua Barca"

Thứ Bảy 16/03/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về trận MU vs Barca, người cũ của Tottenham và Liverpool cho rằng chỉ có phép màu mới giúp Quỷ đỏ vượt qua đội bóng của TBN để tiến vào bán kết Champions League mùa này.

MU cần phép màu để vượt qua Barca


Tối qua, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions Leage 2018/19 đã diễn ra. M.U là một trong những CLB vào vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất một cách ấn tượng nhất. Quỷ đỏ để thua PSG 0-2 trên sân nhà, nhưng với một đội hình thiếu vắng rất nhiều trụ cột, thầy trò Solskjaer thắng lại 3-1 để đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Jamie Redknapp nói về trận MU vs Barca hình ảnh

MU vs Barca ở vòng tứ kết C1 mùa này


Chắc chắn Quỷ đỏ muốn gặp Ajax, Porto hay Tottenham ở vòng tứ kết, song may mắn đã không đến với họ. Những lá thăm may rủi đã đưa Quỷ đỏ đụng độ Barca, ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

So với M.U chắc chắc Barca được đánh giá cao hơn hẳn. Họ dẫn đầu ở vòng bảng C1 mùa này, sau đó vào tứ kết với thắng lợi 5-1 trước Lyon sau hai lượt trận. Ở La Liga, Barca đang dẫn đầu với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid.

Messi và các đồng đội cũng đang đạt phong độ rất cao, họ chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xa hơn, Barca đang bất bại trong 12 trận gần đây, trong đó có 8 chiến thắng. Bóng chưa lăn nhưng lợi thế đã nghiêng hẳn về phía đội bóng của TBN.
Jamie Redknapp cho rang MU can mot phep mau de vuot qua Barca

Jamie Redknapp cho rằng MU cần một phép màu để vượt qua Barca


Jamie Redknapp nói về trận MU vs Barca, người cũ của Tottenham và Liverpool cho rằng chỉ có phép màu mới giúp Quỷ đỏ vượt qua đội bóng của TBN để tiến vào bán kết Champions League mùa này.
M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
“M.U đã thiếu may mắn khi bốc phải lá thăm mang tên Barca, tôi nghĩ rằng rất khó để họ đi tiếp. Barca chắc chắn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. M.U đã tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer, song rất khó để họ ngăn cản Barca vào bán kết. Tôi nghĩ rằng chỉ có phép màu mới giúp M.U đi tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X