Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Spurs ghi bàn trước Bayern, Mourinho "vừa đấm vừa xoa"

Thứ Năm 12/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của sao trẻ Ryan Sessegnon trước Bayern nhưng cho rằng cầu thủ này vẫn còn nhiều điều phải học hỏi.
Sessegnon đã ghi bàn thắng duy nhất cho Spurs trong màn ra mắt ở Champions League đáng chú ý tại sân Allianz Arena đêm qua. Đây cũng là lần đầu tiên mà cầu thủ trẻ 19 tuổi được xuất phát cho Spurs kể từ khi chuyển đến từ Fulham.

HLV Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với tiềm năng của Sessegnon nhưng khẳng định cầu thủ này vẫn còn phải cải thiện rất nhiều.

Sao trẻ Sessegnon ghi bàn trước Bayern, Mourinho vừa đấm vừa xoa hình ảnh

Mourinho vừa đấm vừa xoa sao trẻ Sessegnon


“Đó là khả năng mà chúng tôi biết cậu ấy sở hữu. Cậu ấy luôn có mặt ở những vị trí nguy hiểm và cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt.

Sessegnon còn nhiều điều phải cải thiện. Cậu ấy để thua trong rất nhiều tình huống tranh chấp tay đôi và cậu ấy phải học cách sử dụng cơ thể của mình.

Cậu ấy đã phải đối đầu với những cầu thủ kinh nghiệm và còn nhiều điều phải học hỏi. Nhưng tiềm năng của cậu ấy là điều dễ nhận thấy”.


Sessegnon đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham ghi bàn ở Champions League. Và sao trẻ 19 tuổi này hy vọng bàn thắng vừa ghi được sẽ giúp anh đẩy sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

“Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi cảm thấy hơi mệt vào cuối trận nhưng việc ghi bàn trong lần đầu tiên xuất phát là một khoảnh khắc đặc biệt.

Bàn thắng này sẽ giúp sự nghiệp của tôi ở Tottenham thăng tiến. Tôi đã bị chấn thương khi mới đến đây và phải trải qua một khởi đầu khó khăn. Nhưng bây giờ tôi đã trở lại đội hình và mong muốn được ra sân nhiều hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X