Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin Liverpool đủ sức tái lập kỳ tích của Real Madrid

Thứ Hai 03/06/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha tin tưởng đội bóng của đồng nghiệp Jurgen Klopp đủ sức bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và thậm chí còn xa hơn nữa.

Đánh bại đối thủ đồng hương Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận chung kết, Liverpool đăng quang vô địch Champions League mùa giải này không thể xứng đáng hơn. Đội bóng vùng Merseyside nước Anh qua đây cũng chấm dứt ba năm liên tiếp thống trị Châu Âu của Real Madrid.

Liverpool bảo vệ chức vô địch Champions League như Real Madrid hình ảnh
Liverpool bảo vệ chức vô địch Champions League như Real Madrid?

Và rồi theo HLV Jose Mourinho, Liverpool hoàn toàn đủ sức tái lập kỳ tích như của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, đó là trở thành cái tên thứ hai trong lịch sử có thể bảo vệ thành công ngôi vương Champions League hay thậm chí xa hơn nữa với cú hat-trick vô địch vô tiền khoáng hậu.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt Manchester United: “Real Madrid đã làm được, vậy thì Liverpool tại sao không cơ chứ? Họ đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, sở hữu đầy đủ tất cả mọi thứ tuyệt vời từ dàn cầu thủ đến HLV hay thậm chí các CĐV.”

“Tất nhiên tôi hiểu rằng đây là một sứ mệnh vô cùng thách thức và khó khăn, nhất là sự trở lại của hàng loạt ông lớn khác sang mùa giải tới đây, tôi nghĩ khoảng 7-8 CLB tham vọng cạnh tranh chức vô địch Champions League.”

Bên cạnh Liverpool hay chính Real Madrid, những ứng cử viên còn lại có lẽ bao gồm Man City, Barca, PSG, Juve, Bayern và Atletico. Chelsea thì hơi khó bởi họ không thể đầu tư nâng cấp đội hình trong mùa hè này vì án phạt cấm chuyển nhượng.” – Mourinho nhận định về đấu trường Châu Âu năm sau và tỏ ra không mấy lạc quan vào cơ hội cho đội bóng cũ.

Liverpool vô địch Champions League 2018/19: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai
1 năm trước, người Liverpool còn nằm vật ra sân sau thất bại đau đớn trước Real Madrid. 1 năm sau, Liverpool vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước...
Liverpool trên đỉnh trời Âu: Vinh quang từ những thất bại
Nếu có bất kỳ bí quyết, hay lời khuyên nào đó mà Tottenham có thể học được sau chiến tích Liverpool vô địch Champions League 2018/19 – đó là họ cần phải học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X