Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra bước ngoặt giúp Tottenham đánh bại Olympiacos

Thứ Tư 27/11/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận Tottenham vs Olympiacos, ông thầy người Bồ đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-2.

Mourinho phát biểu sau trận thắng Olympiacos


Tottenham đã khiến NHM phải bất ngờ khi để Olympiacos dẫn trước 2-0 chỉ sau 19 phút. Những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến Spurs phải trả giá. Tuy nhiên, sau đó sự trở lại mạnh mẽ của những cầu thủ trên hàng tấn công, đặc biệt là Harry Kane giúp Spurs ngược dòng giành chiến thắng 4-2.
HLV Jose Mourinho nói về trận Tottenham vs Olympiacos hình ảnh

Mourinho nói về chiến thắng trước Olympiacos


Với 3 điểm có được trước Olympiacos, Tottenham chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Spurs là đội xếp thứ 2 ở bảng B, sau đội đầu bảng Bayern Munich. Thầy trò Mourinho đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng trước một lượt trận, giờ là lúc họ tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho nói về trận Tottenham vs Olympiacos, ông thầy người Bồ đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-2.

“Chúng tôi đã chơi thiếu tập trung ở những phút đầu trận, điều đó giúp Olympiacos tạo ra những cơ hội. Họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Nhận 2 bàn thua chỉ sau 19 phút, tôi nghĩ rằng mình phải tạo ra những sự thay đổi, tôi đã đưa Eriksen vào thay Dier”.

“Tôi nghĩ quyết định trên thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Với sự có mặt của Eriksen, chúng tôi tấn công thanh thoát và hiệu quả hơn hẳn. Olympiacos chơi chặt chẽ và khó chịu, nhưng tôi đã khuyên các học trò bình tĩnh và tin vào chính mình, họ đã không khiến tôi phải thất vọng”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, tất nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện. Điều quan trọng nhất là Tottenham đã vượt qua vòng bảng, điều đó giúp đội bóng tập trung hoàn toàn cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X