Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về cơ hội của Liverpool trước Barca

Chủ Nhật 21/04/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về cặp đấu Liverpool vs Barca ở bán kết Champions League mùa này, ông thầy người Bồ cho rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50.

Cơ hội vào chung kết của Liverpool và Barca là 50-50


Barca đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước M.U. Đội chủ sân Camp Nou đánh bại Quỷ đỏ trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-0 ở tứ kết. Đối thủ của đội bóng xứ Catalan ở bán kết sẽ là Liverpool, đội hạ Porto 6-1 sau hai lượt trận ở tứ kết.
HLV Jose Mourinho nói về cặp đấu Liverpool vs Barca hình ảnh

Mourinho cho rằng cơ hội vào chung kết của Liverpool và Barca là như nhau


Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của mùa giải, bởi Barca và Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Tottenham và Ajax. Cả Barca và Liverpool đều đang đạt phong độ cực cao, cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này đem lại sự phấn khích rất lớn cho NHM.

HLV Jose Mourinho nói về cặp đấu Liverpool vs Barca ở bán kết Champions League mùa này, ông thầy người Bồ cho rằng cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50.

“Barca đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ còn sở hữu Messi, cầu thủ có thể tạo ra đột biến chỉ bằng một khoảnh khắc. Tuy nhiên, Liverpool không hề run sợ, họ cũng sở hữu bộ ba tấn công siêu hạng: Mane, Salah, Firmino. 3 cầu thủ kể trên rất nguy hiểm, họ cũng có thể làm tổn thương Barcelona”.

“Liverpool được đá trận lượt về trên sân nhà, đó là lợi thế không nhỏ dành cho họ. Chúng ta đều biết rằng Messi có thể thay đổi mọi thứ, như cậu ấy đã thể hiện trước M.U ở tứ kết, tuy nhiên tôi đánh giá Liverpool cao hơn M.U rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Cơ hội vào chung kết của Barca và Liverpool là 50-50”.

Jose Mourinho nói thêm về Champions League 2018/19. Ông thầy người Bồ khẳng định Tottenham hoặc Ajax có thể vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X