Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Tottenham để thua Bayern là điều tốt!’

Thứ Năm 12/12/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn tránh nói về những kết luận khi Tottenham của ông để thua 3-1 trước Bayern Munich tại Champions League.

Thuyền trưởng Spurs thất vọng với kết quả song khẳng định học hỏi được nhiều điều.

Tottenham để thua Bayern


Hồi tháng 10, Tottenham đã thua nhục nhã Bayern Munich 7-2 ở lượt đi vòng bảng Champions League ngay trên sân nhà. Tái ngộ trên sân Allianz Arena, “Gà trống” tiếp tục chật vật trước đối thủ này trong bối cảnh đã cất đi nhiều trụ cột bởi đã chắc suất đi tiếp với vị trí thứ 2.

Jose Mourinho ‘Tottenham để thua Bayern là điều tốt!’ hình ảnh
Tottenham tiếp tục nhận thất bại trước Bayern

Tất cả những gì Tottenham làm được trước Bayern là bàn thắng của Ryan Sessegnon. Còn lại, họ bị Coman, Muller và Coutinho sút tung lưới 3 lần và nhận trận thua 3-1.

Mourinho không muốn kết luận


Bất chấp phong độ và kết quả, Jose Mourinho đánh giá cao vai trò của trận đấu với Bayern. Theo đó, ông đã có những hiểu biết nhiều hơn về các thành viên khác trong đội hình Tottenham.

“Một trận đấu tốt cho tôi. Tôi không muốn kết luận điều gì bởi đó là điều quá to tát nhưng tôi sẽ nói thông tin quan trọng”, Mourinho nói với BT Sport. “Tôi cho bạn một ví dụ tích cực cụ thể để dễ hình dung.”

HLV Mourinho
HLV Mourinho không muốn đánh giá to tát một trận cầu thủ tục

“Hôm nay, tôi đã biết rất nhiều về Juan Foyth. Cậu ấy đã không chơi một phút khi tôi đến và học được nhiều hơn trong 90 phút này so với tôi đã làm trong 2, 3 tuần tập luyện. Không có kết luận nhưng thông tin là tốt lành.”

“Tôi thích thắng hoặc hòa nhưng tất nhiên chúng tôi biết trận đấu rất quan trọng vì những lý do khác. Chúng tôi không muốn một kết quả quá tệ nhưng tôi nghĩ những điều tích cực nhiều hơn về các chàng trai.”


Về cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Ryan Sessegnon – người có màn ra mắt Champions League trước Bayern, Mourinho nói thêm: “Cậu ấy có phẩm chất và chúng tôi biết rõ điều đó. Cậu ấy luôn có mặt ở những vị trí nguy hiểm và có khả năng dứt điểm tốt.”

“Cậu ấy có thể tiến bộ hơn thay vì thua quá nhiều cuộc đấu tay đôi. Cậu ấy có nhiều việc phải làm nhưng tiềm năng là có.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X