Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá cao đối thủ RB Leipzig trước giờ G

Thứ Năm 20/02/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với RB Leipzig trong khuôn khổ vòng 1/16 UEFA Champions League, HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho đánh giá về đối thủ.
Trên trang chủ của CLB Tottenham Hotspur, “Người đặc biệt” thận trọng: “ RB Leipzig là đội bóng tốt. Họ đã đứng đầu Bundesliga kể từ đầu mùa giải, họ chỉ kém 1 điểm so với Bayern . Nhưng chúng tôi biết Bayern mạnh như thế nào ở Bundesliga, vì thế có lẽ chúng ta cũng hoàn toàn có thể hiểu được chất lượng của RB Leipzig đến đâu.”

Mourinho đánh giá cao đối thủ RB Leipzig trước giờ G hình ảnh
Mourinho thận trọng trước cuộc đối đầu với RB Leipzig

Cuối tuần trước, đích thân HLV Mourinho đã bay sang Đức để theo dõi trận đấu của Leipzig trước Bayern Munich trong khuôn khổ Bundesliga, sau khi đi thị sát đối thủ, “Người đặc biệt” cho biết: “ Họ là một đội bóng rất xuất sắc, cân bằng giữa công và thủ, nguy hiểm trong các tình huống phản công.

Trong lối chơi của Leipzig, ba tiền đạo thi đấu rất nhanh gồm Werner và Nkunku. Hai cầu thủ này đã chứng minh điều đó trong trận đấu với Bayern Munich. Họ là một đội bóng có những bàn thắng đến từ nhiều cầu thủ khác nhau, nhiều vị trí khác nhau."

Chốt lại, HLV Mourinho khẳng định sức mạnh của đội bóng Đức: “Leipzig là một đội bóng xuất sắc hơn nhiều là cái tên một đội bóng trẻ tuổi, đội bóng mới nổi hay đại loại thế.”

Ở trận đấu này, đội bóng nước Anh vẫn được đánh giá cao hơn, song nếu không cẩn trọng Gà trống rất có thể sẽ phải nhận trái đắng. Trận đấu giữa Tottenham Hotspur và RB Leipzig diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 20/2.
 

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Leipzig 3h00 ngày 20/2 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Leipzig (3h00 ngày 20/2, Champions League 2019/20): Leipzig vừa có cú lấy đà ấn tượng khi đánh bại Bremen 3-0 trước khi lên...
Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Valencia 3h00 ngày 20/2 (Champions League 2019/20)
Atalanta đang chơi khá ổn ở Serie A. Tuy nhiên, đội bóng này lại không duy trì được sự ổn định tại Champions League. Trong khi đó, Valencia dù không có phong...


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X