Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận định hai cái tên định đoạt trận chung kết C1

Thứ Bảy 01/06/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha đánh giá cao Christian Eriksen và Virgil Van Dijk sẽ là hai nhân tố quyết định thắng thua ở trận Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League.

Đêm nay trên sân nhà Wanda Metropolitano của Atletico Madrid sẽ diễn ra trận đấu lớn và được chờ đợi nhất Châu Âu mùa giải này – chung kết Champions League giữa hai đội bóng Anh Tottenham và Liverpool.

Trong khi Spurs tìm kiếm chiếc cúp vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB, đối với The Kop sẽ là lần thứ sáu, đặc biệt sau trận chung kết năm ngoái thua Real Madrid. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán đồng hương Chelsea ĐKVĐ Europa League ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu.

HLV Jose Mourinho nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh
Nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết C1

Đánh giá về cuộc nội chiến xứ sở sương mù ở Madrid, Tây Ban Nha sắp tới đây, HLV Jose Mourinho nhận định về hai cái tên đôi bên sẽ định đoạt thành bại thắng thua và chức vô địch. Không phải những ngôi sao tấn công nổi bật như Harry Kane và Mohamed Salah, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết:

“Nếu phải lựa chọn ra một cái tên quan trọng cho trận đấu cuối cùng này, đối với tôi sẽ là trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool. Về phía Tottenham, họ đã vào chung kết mà không cần đến Harry Kane. Chính vì thế, tôi sẽ chấm tiền vệ Christian Eriksen.”

“Tôi luôn nói rằng cả hai đội bóng đều có thứ gì đó phi thường trên đường tiến vào trận chung kết, nhưng ai đặc biệt hơn cũng sẽ là đội bóng có cơ hội chiến thắng cao hơn. Họ đều đã trải qua những hành trình không thể tin nổi, thế nên ai thắng cũng xứng đáng và ai thua cũng tiếc nuối. Tôi không muốn dự đoán kết quả vì sẽ cổ vũ cho cả hai để thưởng thức một trận đấu tuyệt vời.”

Nhận định Tottenham vs Liverpool (2h ngày 2/6): Thêm một kịch bản điên rồ?
Mùa giải 2018/19 tràn ngập những kịch tính tại đấu trường Champions League. Nhận định Tottenham vs Liverpool tin rằng sẽ còn nhiều điều không ngờ trong trận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X