Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt lại than thở: “Tôi ước có cầu thủ dự bị của Leipzig”

Thứ Tư 11/03/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là bài ca chấn thương và thiếu vắng trụ cột, HLV Jose Mourinho thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua Leipzig.


Mourinho lại ca cẩm

Trên sân khách, Tottenham không thể làm nên điều kỳ diệu và tiếp tục nhận thất bại. Sau 2 lượt trận, Gà trống bị loại khỏi Champions Legue với tổng tỷ số 4-0.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho buồn bã: “Tình hình lực lượng toàn đội rất khó khăn. Những vấn đề của chúng tôi sẽ không biến mất vào ngày mai.
 
Tại Premier League, chúng tôi không có kết quả tốt, thua 3-2, 2-1, 1-0 rồi hoà. Chúng tôi cũng không đón chào sự trở lại của cầu thủ nào vào Chủ nhật tới, nhưng ít nhất Tottenham sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ ngơi chuẩn bị.

HLV Jose Mourinho lý luận sau trận thua Leipzig hình ảnh

HLV Jose Mourinho bất lực trước Leipzig

 
Chúng tôi đang gặp rất nhiều vấn đề. Trước trận gặp Leipzig, tôi đã cố tỏ ra lạc quan nhưng thực tế khó khăn hơn nhiều. Đối thủ mạnh hơn và xứng đáng giành quyền vào vòng tứ kết. Nhưng đội bóng nào trên thế giới cũng sẽ khủng hoảng nếu mất 5-6 cầu thủ quan trọng nhất.
 
Tất cả các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Leipzig hôm nay có thể chơi cho Tottenham ngay thời điểm này.”
Trong khi đó, tiền vệ Dele Alli không đồng ý với lý do của ông thầy: “Bạn không thể nói như vậy. Chúng tôi thiếu vắng trụ cột nhưng vẫn có nhiều cầu thủ giỏi trên sân. Đơn giản là toàn đội không thể hiện được điều gì và xin lỗi người hâm mộ vì đã bị loại theo cách như vậy. Kết quả này là không thể bào chữa vì bất kỳ lý do gì."

Thua bẽ bàng, HLV Mourinho không dám bắt tay đối thủ
Một ngày đáng buồn với HLV Jose Mourinho khi ông lập hàng loạt kỷ lục tồi tệ, với trận thua thảm Leipzig.
Giúp Leipzig viết lại lịch sử, “Mourinho đệ nhị” phản ứng thế nào?
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy 32 tuổi cảm thấy rất vui khi giúp đội nhà lần đầu tiên vào tứ kết Champions League, ông chưa... 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X