Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Liverpool thua Barca ba bàn là còn may chán!"

Thứ Sáu 03/05/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phân tích về trận đấu trên sân Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League vừa rồi.

Hy vọng chơi trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp đang trở nên vô cùng mong manh cho Liverpool sau thảm bại 0-3 trên sân Barcelona trong trận bán kết lượt đi. Thầy trò Jurgen Klopp buộc phải làm nên một cuộc lội ngược dòng thần thánh không tưởng ở Anfield sau đây một tuần.

HLV Mourinho nhận xét về trận bán kết Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
HLV Mourinho nhận xét về trận bán kết Barca 3-0 Liverpool

Công bằng thì tỷ số chênh lệch này không thực sự phản ánh diễn biến thực tế ở Camp Nou bởi các vị khách nước Anh cũng đã thi đấu tương đối sòng phẳng với chủ nhà xứ Catalonia. Họ thua vì những khoảnh khắc quyết định và sự khác biệt quá lớn mang tên Lionel Messi.

Mặc dù vậy, Liverpool cũng nên cảm thấy may mắn khi không thua đậm hơn và khiến tình hình càng trở nên khó khăn với những tình huống bỏ lỡ cuối trận của Ousmane Dembele và Sergi Roberto. Cựu HLV Manchester United Jose Mourinho đồng tình với quan điểm này và phát biểu nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Liverpool khá dũng cảm trong cách nhập cuộc tiếp cận trận đấu, thậm chí tôi nghĩ rằng chưa đội bóng nào suốt 20 năm qua có thể đến Camp Nou và cầm nhiều bóng hơn Barcelona. Tất nhiên họ vẫn thua nhưng đó thất bại trước một cầu thủ quá đỗi xuất chúng như Messi.”

“Liverpool xứng đáng nhiều hơn một kết quả thua chênh lệch tận thế này. Dẫu vậy thì cũng cần phải công nhận họ đã may mắn ra sao trong những phút cuối cùng khi không thua đến 4-5 quả. Đó là thời điểm họ đã vỡ trận và mất kiểm soát hoàn toàn, nhưng các cầu thủ Barca lại không thể tận dụng cơ hội để kết liễu, định đoạt cặp bán kết này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X