Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự hào về “con chó điên” của mình trong trận MU thua Barca

Thứ Sáu 12/04/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha khen ngợi màn trình diễn của tiền vệ trẻ Scott McTominay trong thất bại tối thiểu của Man Utd ngay trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Không ngoa khi nói rằng Scott McTominay là điểm sáng hiếm hoi và rất bất ngờ của Manchester United trong trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Barccelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, dẫu biết rằng anh chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ cho khu trung tuyến khi cả Ander Herrera và Nemanja Matic đều vắng mặt vì chấn thương.

HLV Mourinho khen ngợi tiền vệ McTominay ở trận MU 0-1 Barca hình ảnh
HLV Mourinho khen ngợi tiền vệ McTominay ở trận MU 0-1 Barca

100% không chiến thành công, 100% tắc bóng thành công, 5 lần thu hồi bóng thành công, 2/3 pha qua người thành công – những con số không biết nói dối ở tiền vệ trẻ người Scotland, góp phần kiềm tỏa siêu sao Leo Messi bên kia chiến tuyến và hạn chế số bàn thua tối đa cho Quỷ Đỏ, níu giữ hy vọng mong manh cho trận lượt về trên đất khách Camp Nou.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò từng được mình trọng dụng ở Old Trafford, Jose Mourinho cũng không thể không tự hào. Phát biểu hết lời khen ngợi của HLV người Bồ Đào Nha sau trận MU 0-1 Barca: “Barcelona ngày hôm nay không phải một Barcelona thường thấy, chính McTominay đã góp phần làm nên điều đó.”

“Tôi từng thường xuyên sử dụng cậu ấy hay thậm chí gọi là ‘con chó điên’, tất nhiên thuận theo hàm ý nghĩa tích cực. Cậu ấy thi đấu cơ động, miệt mài di chuyển và không sợ ai hết, đặc biệt với những pha tranh chấp tay đôi quyết liệt, thế nên áp lực tạo ra không ngừng khiến Barca triển khai bóng vô cùng khó khăn.”

“Mỗi lần McTominay ra sân thi đấu là một lần cậu ấy tiến bộ trông thấy so với chính bản thân mình. Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, quyết đoán và bản lĩnh cũng như tràn đầy nhiệt huyết như vậy. Đây thậm chí không phải phong độ nhất thời bởi cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng ở trận thắng PSG. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và tin tưởng trong những trận đấu lớn.”

Man Utd 0-1 Barca: Điểm sáng hiếm hoi của kẻ bại tướng
Người ta có thể nói nhiều về Paul Pogba, về Gerard Pique và tất nhiên không thể thiếu Lionel Messi trước thềm đại chiến ở Old Trafford. Hiếm ai lại đi hỏi han...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X