Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kể tên 2 CLB sẽ góp mặt ở vòng bán kết C1 mùa này

Thứ Bảy 13/04/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về vòng tứ kết C1 2018/19, ông thầy người Bồ khẳng định Juventus và Barca sẽ là 2 đội góp mặt ở vòng bán kết. Cựu HLV M.U cũng tin rằng cơ hội của Spurs và Man City là 50-50.

Juventus và Barca sẽ có mặt ở bán kết


4 trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này đã khép lại. Liverpool là đội có lợi thế lớn nhất khi đánh bại Porto 2-0 trên sân nhà, Barca cũng có được lợi thế sau chiến thắng 1-0 trước M.U ngay tại Old Trafford. Juventus cầm hòa 1-1 Ajax trên đất Hà Lan còn Tottenham đánh bại Man City 1-0 trên SVĐ mới.
Mourinho kể tên 2 CLB sẽ góp mặt ở vòng bán kết C1 mùa này hình ảnh

Mourinho cho rằng Barca và Juventus sẽ vào bán kết C1 mùa này


HLV Jose Mourinho nói về vòng tứ kết C1 2018/19, ông thầy người Bồ khẳng định Juventus và Barca sẽ là 2 đội góp mặt ở vòng bán kết.

“Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ đều có cơ hội, kết quả ở lượt đi không quá cách biệt và cả 8 đội đều còn cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Barca và Juventus đang chiếm lợi thế. Barca dẫn trước M.U 1-0 và còn được chơi trận lượt về trên sân nhà, Juventus có 1 bàn thắng trên sân khách, tỷ số hòa 1-1 có lợi cho họ”.

“Về mặt lý thuyết cơ hội vẫn còn cho cả M.U và Ajax. Tất nhiên, họ sẽ gây khó khăn cho Barca và Juventus. Tuy nhiên, tôi nghĩ vé đi tiếp vẫn thuộc về những CLB được đánh giá cao hơn”.


Cơ hội của Tottenham và Man City là 50-50


Ở trận lượt đi Tottenham đã đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà, song khi được thi đấu tại Etihad ở trận lượt về thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng qua đó giành vé đi tiếp. Nhận định về cặp đấu này Mourinho chia sẻ thêm.
Son Heung-min ghi ban cho Tottenham vs Man City

Mourinho dự đoán cơ hội đi tiếp của Tottenham và Man City là 50-50


“Đây là cặp đấu khó lường nhất. Man City đã khiến tôi bất ngờ khi để thua 0-1 ở lượt đi, việc không ghi được bàn thắng trên sân khách khiến cơ hội đi tiếp của họ bị đặt một dấu hỏi lớn. Man City được thi đấu trên sân nhà ở lượt về, tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50”.

Mourinho cũng khen ngợi Scott McTominay, người chơi cực hay trong trận thua 0-1 của M.U trước Barca tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X