Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đòi đuổi trò cũ Salah ở trận thắng của Liverpool

Thứ Sáu 19/04/2019 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của HLV người Bồ Đào Nha về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của ngôi sao Ai Cập với đồng nghiệp Danilo bên phía Porto trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool đánh bại Porto với tỷ số 2-0 bằng hai pha lập công của Roberto Firmino và Naby Keita để chiếm lợi thế lớn cho tấm vé bán kết Champions League.

HLV Mourinho nói về Salah trận Liverpool 2-0 Porto nhận thẻ đỏ hình ảnh
HLV Mourinho nói về Salah trận Liverpool 2-0 Porto

Mặc dù vậy, chiến thắng thuyết phục này đã không thể trở nên hoàn hảo với vết gợn không đẹp của Mohamed Salah. Cụ thể trong một pha tranh chấp 50-50 với Danilo bên kia chiến tuyến, ngôi sao Ai Cập đã chậm chân hơn một nhịp và đạp thẳng vào ống đồng của đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm và xứng đáng bị trừng phạt của Salah, thậm chí một tấm thẻ đỏ trực tiếp nếu trọng tài thực sự nghiêm khắc. Tuy nhiên, điều bất ngờ là anh đã không bị cảnh cáo chứ chẳng nói chuyện phải đi tắm sớm, phần nào cũng bởi Danilo cũng không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu.

Có thế nào thì việc Salah được dung túng thoát tội như vậy ít nhiều cũng khiến dư luận bất bình, ngay kể cả Jose Mourinho cũng không thể bảo vệ cậu học trò cũ thời còn dẫn dắt Chelsea. Nhận xét của cựu HLV Manchester United sau trận Liverpool 2-0 Porto:

“Trọng tài và VAR đã bỏ qua những tình huống rõ ràng mười mươi đến độ không cần phải xem lại băng ghi hình. Đó là pha bóng của Salah và nó cực kỳ nguy hiểm, xứng đáng với một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tôi biết Salah là một chàng trai tốt bụng và có thể cậu ấy không cố ý, nhưng rồi cũng thật đau lòng khi phải nói ra điều này.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Porto
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, không có gì bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ giành kết quả thuận lợi trong trận lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn Liverpool vs...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X