Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "toang": Mourinho chỉ trích sao khó bảo Alli

Thứ Năm 20/02/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hành động gây sốc của tiền vệ Dele Alli, Jose Mourinho đã có câu trả lời thú vị trong phòng họp báo.


Mourinho đáp trả sao bất trị

 

Trong trận đấu với Leipzig rạng sáng nay trên sân nhà, Tottenham đã phơi áo với tỷ số 1-0, qua đó gặp vô vàn khó khăn trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Gà trống đã làm mọi thứ có thể nhưng vẫn không ghi bàn, bởi đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.
 
Điểm nhấn của trận đấu là tình huống rời sân của tiền vệ Dele Alli – niềm hy vọng của Tottenham. Cầu thủ người Anh đã thể hiện thái độ không hài lòng, sau đó vùng vằng ném chai nước, tháo giày và vô cùng giận dữ.
 
Chia sẻ về hành động gây sốc của học trò, HLV Jose Mourinho lên tiếng đáp trả: “Tôi nghĩ cậu ấy tức giận với màn trình diễn của chính bản thân, chứ không phải với tôi. Dele hiểu rõ lý do vì sao tôi rút cậu ấy ra nghỉ, bởi đội sẽ chơi tốt hơn khi thiếu cậu ấy.

Mourinho đáp trả sao khó bảo Dele Alli hình ảnh

Dele Alli ném chai nước thể hiện sự tức giận 


Việc thiếu vắng Kane và Son như kiểu bạn ra chiến trường có súng mà không có đạn vậy. Hay ví dụ nhé, hãy tưởng tượng Barca thiếu vắng Messi, Suarez và Griezmann một lúc. Hay Liverpool ra sân không có Salah, Mane, Firmino – à dù sao như vậy thì họ vẫn còn hơn chúng tôi vì vẫn còn Origi.”
Trong trận đấu thiếu vắng những cầu thủ chủ lực, Dele Alli được xem là niềm hy vọng số 1 của Tottenham. Nhưng những gì tiền vệ trẻ làm được trong 64 phút là 3 lần rê bóng, 1 lần cản phá, 0 cú dứt điểm trúng khung thành và tổng cộng… 16 đường chuyền.
 
Trước đó, Dele Alli cũng gặp rắc rối lớn vì tính “trả trâu” của mình, khi đùa cợt về dịch virus Corona. Cộng thêm hành động gây sốc trong trận thua mới đây, có vẻ như còn lâu tiền vệ này mới “lớn”, trở thành chỗ dựa cho đồng đội.
 
Còn với Mourinho, ông đã có câu trả lời khiến tất cả phải trầm trồ. Nhưng điều đó chẳng giúp ích gì cho Tottenham, khi họ cần thể hiện sự gắn kết chứ không phải ganh đua bằng những mâu thuẫn nội bộ.

Choáng váng với hành động của Dele Alli khi bị Mourinho thay ra
Dele Alli không hài lòng với Mourinho sau trận thua Leipzig, khi rời sân cầu thủ người Anh đã có thái độ không hài lòng, sau đó anh còn có hành động không thể...
Chín chắn cỡ Buffon cũng học trẻ trâu Alli, cợt nhả vô duyên về virus corona
Trong một buổi phỏng vấn được thực hiện cách đây ít ngày, thủ môn kỳ cựu người Ý đã hỏi một phóng viên Trung Quốc rằng anh này liệu có đến...
Tottenham 0-1 Leipzig: Mourinho hết phép, Spurs phơi áo ngay trên sân nhà
Với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột, đội bóng của Jose Mourinho đã chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X