Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá thế nào về màn ngược dòng khó tin của Liverpool trước Barca?

Thứ Tư 08/05/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho hết lời khen ngợi Klopp. Ông thầy người Bồ đánh giá cao thứ tinh thần rực lửa mà ông thầy người Đức truyền cho các học trò.

Mourinho ngạc nhiên với những gì thầy trò Klopp làm được


Thua Barca 0-3 ở lượt đi, cơ hội vào chơi trận chung kết Champions League mùa này của Liverpool là rất thấp. Ở trận lượt về tại Anfield họ còn không có sự phục vụ của Salah và Firmino vì chấn thương, điều đó khiến cơ hội ngược dòng của Lữ đoàn đỏ càng thêm mong manh. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã khiến cả thế giới phải bất ngờ.
Mourinho hết lời khen ngợi Klopp sau cuộc địa chấn ở Anfield hình ảnh

Mourinho nói về chiến thắng của Liverpool trước Barca


Liverpool chơi lột xác tại Anfield. Đội bóng thành phố Cảng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dồn ép đội khách một cách nghẹt thở. Bàn thắng ngay ở phút thứ 7 của Origi càng tiếp thêm sự hưng phấn cho thầy trò Jurgen Klopp, giúp họ tạo ra một thế trận tốt cùng rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Các chân sút của Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó 1 thuộc về Divock Origi và 2 của cầu thủ vào sân thay người Wijnaldum. Kết quả Liverpool 4-0 Barca giúp đội bóng nước Anh vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Không có đội hình mạnh nhất và lại gặp sức ép lớn sau thất bại cách biệt ở lượt đi, nhưng Liverpool đã làm nên điều không tưởng. Một lần nữa Lữ đoàn đỏ lại được cả thế giới nhắc đến khi làm nên một kỳ tích mới.
Mourinho hết lời khen ngợi Klopp. Ông thầy người Bồ đánh giá cao thứ tinh thần rực lửa mà ông thầy người Đức truyền cho các học trò.

“Tôi luôn nói rằng Anfield là một sân đấu có thể biến những điều không thể thành có thể, nhưng rõ ràng những gì diễn ra vẫn khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Liverpool đã thắng vì sự quyết tâm, niềm tin và khát vọng. Với sự quả cảm của mình, họ xứng đáng với chiếc vé vào chung kết”.

“Ngôi sao sáng nhất trận đấu phải là Klopp, ông ấy đã truyền cho các học trò thứ cảm hứng đặc biệt, giúp họ tạo nên bất ngờ. Klopp đang làm rất tốt công việc của mình, sau những thất bại liên tiếp trong những trận chung kết, tôi nghĩ mùa này ông ấy xứng đáng cùng Liverpool vô địch Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X