Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đá đểu cả Klopp và Pochettino trước chung kết C1

Thứ Năm 16/05/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa, HLV người Bồ Đào Nha lấy các đồng nghiệp ở Liverpool và Tottenham ra làm bình phong để bào chữa cho thất bại của mình trên ghế nóng Manchester United.

Là những HLV xuất sắc hàng đầu bóng đá thế giới ở vào thời điểm hiện tại sau khi đã hoàn toàn lột xác và nâng tầm Liverpool cũng như Tottenham, tương đối bất ngờ khi cả Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino chưa giành được bất cứ danh hiệu nào suốt 4-5 năm qua ở Anfield hay London.

Mourinho đá đểu Klopp và Pochettino trước thềm chung kết Cúp C1 hình ảnh
HLV Mourinho đá đểu Klopp và Pochettino trước chung kết C1 Liverpool vs Tottenham

Chính vì vậy với trận chung kết Champions League toàn Anh sắp tới đây ở Madrid, đây sẽ là cơ hội để một trong hai nhà cầm quân giải cơn khát nửa thập kỷ của mình, trong khi người còn lại hiển nhiên vẫn phải tiếp tục chờ đợi. Thế là trước thực tế này, Jose Mourinho đã tranh thủ đá đểu cả hai đồng nghiệp.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nhằm bào chữa cho thất bại trên ghế nóng MU: “Tôi ngưỡng mộ Jurgen và Mauricio cũng như những gì cả hai đã và vẫn đang làm được, nhưng họ đã giành danh hiệu nào chưa, đã đăng quang vô địch ở giải đấu nào chưa? Vấn đề là ở chỗ đó, khi bất chấp thành công ra làm sao thì những danh hiệu vô địch vẫn cứ là thước đo lớn nhất.”

“Thật đáng tiếc là một trong hai vẫn sẽ tiếp tục thua trong trận chung kết Champions League sắp tới. Có lẽ tôi sẽ thấu cảm hơn cho Jurgen bởi đây đã là trận chung kết thứ ba của anh ấy với Liverpool rồi. Thật khó có thể tưởng tượng nếu anh ấy vẫn không thắng. Tôi đánh giá cao họ hơn Spurs bởi chất lượng đội hình từ cá nhân các cầu thủ đến lối chơi chung.”

Liverpool đoạt ngôi Á quân Premier League 2018/19: Cảm ơn và hẹn gặp lại, kẻ về nhì vĩ đại!
“Nếu anh về nhì, anh không là gì hết.” – Trớ trêu thay, đây lại là tuyên ngôn của chính Bill Shankly, huyền thoại của Liverpool. Song, các chàng trai áo đỏ đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X