Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có vài lời muốn gửi Man City và Liverpool

Thứ Ba 09/04/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về vòng tứ kết C1 mùa này, ông thầy người Bồ khuyên Man City và Liverpool cảnh giác với Tottenham và Porto. Cựu HLV M.U khẳng định nếu chủ quan hai đội bóng lớn của nước Anh sẽ phải ôm hận.

Man City và Liverpool được đánh giá dễ dàng vào bán kết C1 mùa này


Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Porto ở vòng tứ kết Champions League. Mùa trước, The Kop đánh bại đối thủ 5-0 sau hai lượt trận ở vòng đấu loại trực tiếp, ở thời điểm hiện tại Lữ đoàn đỏ cũng được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của Bồ Đào Nha.
Mourinho có vài lời muốn gửi Man City và Liverpool hình ảnh

Liverpool và Man City được đánh giá cao hơn Porto và Spurs


Với lực lượng, kinh nghiệm và đẳng cấp Liverpool được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Porto để giành vé vào bán kết. Một đội bóng khác của nước Anh là Man City cũng được dự đoán sẽ dễ dàng có được tấm vé vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Tottenham không phải đội bóng dễ bị bắt nạt, song Man City luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu với Spurs. Thầy trò Pep Guardiola đang tự tin vào một kết quả tốt trước đội bóng thành London.
Lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League vòng tứ kết (10-11/4/2019)
Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu 2019 được chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ LTĐ, lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại vòng tứ kết...


Mourinho cảnh báo Liverpool và Man City


HLV Jose Mourinho nói về vòng tứ kết C1 mùa này, ông thầy người Bồ khuyên Man City và Liverpool cảnh giác với Tottenham và Porto. Cựu HLV M.U khẳng định nếu chủ quan hai đội bóng lớn của nước Anh sẽ phải ôm hận.
Mourinho canh bao Man City va Liverpool

Mourinho cảnh báo Man City và Liverpool


“Tất nhiên Man City là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này, song họ chỉ có thể lên ngôi nếu thi đấu với quyết tâm cao nhất trong từng trận đấu. Tottenham đã ra mắt SVĐ mới, tôi nghĩ họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Man City”.

“Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ Man City có thể phải trả giá. Tương tự là trường hợp của Liverpool. Chắc chắn thất bại 0-5 sau hai lượt trận ở mùa giải trước giúp Porto nhận ra rất nhiều điều, họ đủ sức khiến thầy trò Klopp gặp những khó khăn”.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Porto, ông thầy người Đức cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đối thủ ở thời điểm hiện tại. Cựu HLV Dortmund khẳng định 2 trận đấu với Porto sẽ rất khó khăn với Liverpool.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X