Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất Champions League 2018/19

Thứ Hai 03/06/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho bình chọn ĐHTB C1 2018/19, 6/11 cái tên xuất sắc nhất C1 mùa này do ông thầy người Bồ bình chọn đến từ Liverpool.

Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu C1 mùa này


Như vậy là Champions League mùa này đã chính thức khép lại sau trận chung kết tại Madrid. Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 để đăng quang một cách đầy xứng đáng. The Kop đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp, trong khi đó Spurs cũng không phải nuối tiếc quá nhiều bởi với họ vào đến trận chung kết đã là một thành công rất lớn.
Jose Mourinho bình chọn ĐHTB C1 201819 hình ảnh

Liverpool vô địch C1 2018/19


Jose Mourinho bình chọn ĐHTB C1 2018/19, 6/11 cái tên xuất sắc nhất C1 mùa này do ông thầy người Bồ bình chọn đến từ Liverpool. Danh sách những ngôi sao của Liverpool được “Người đặc biệt” lựa chọn bao gồm Alisson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson, Sadio Mane và Salah”.

Nói về quyết định của mình, Mourinho chia sẻ: “Với 8 pha cứu thua trong trận chung kết, Alisson xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất C1 mùa này. Van Dijk cũng là một trong những cái tên nổi bật, cậu ấy cùng với Alexander-Arnold và Robertson giúp khung thành của Liverpool vững chắc hơn rất nhiều, tất cả họ đều xứng đáng được vinh danh”.

“Mane và Salah cũng có một mùa giải nổi bật, cả 2 cầu thủ này đều xứng đáng góp mặt trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất C1 mùa này”.
Doi hinh tieu bieu C1 mua nay do Mourinho binh chon

Đội hình tiêu biểu C1 mùa này do Mourinho bình chọn


Mourinho cũng đã lựa chọn Lionel Messi bất chấp thất bại sốc 4-0 của Barcelona trước Liverpool tại Anfield: “Messi là Vua phá lưới Champions League mùa này, dù không thể vào chung kết nhưng không thể loại bỏ cậu ấy trong danh sách những ngôi sao tốt nhất giải đấu”.

Mourinho cũng dành cho Ajax sự tôn trọng, bộ ba Ajax De Ligt, Donny van de Beek và Frenkie de Jong được ông thầy người Bồ lựa chọn: “Tôi nghĩ De Ligt đã có mùa giải tuyệt vời, cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã chứng tỏ khả năng của mình. Van de Beek và Frenkie de Jong cũng đã có một mùa giải tuyệt vời”.

Mặc dù Tottenham chỉ để thua Liverpool trong trận chung kết, song á quân C1 mùa này chỉ có duy nhất Eriksen nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu được Mourinho lựa chọn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X