Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cho học trò đi nghỉ mát, một mình Mourinho tới Đức trinh sát đối thủ

Thứ Hai 10/02/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ thời gian Premier League tạm nghỉ, HLV Jose Mourinho lại không chọn cách thư giãn, mà lập tức tới Đức trinh sát Leipzig. Tại đây, ông đã chia sẻ những gì thu hoạch được.


Mourinho chuẩn bị kỹ trước màn chạm trán Leipzig

Theo đó, Người đặc biệt đã đáp chuyến bay tới Munich để theo dõi trận đại chiến Bundesliga – giữa Bayern vs Leipzig ở vòng đấu vừa rồi (2 đội hoà nhau không bàn thắng). Leipzig là đối thủ sắp tới của Tottenham trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, diễn ra vào ngày 19/2 tới, bởi vậy Mourinho rất chú trọng theo dõi đội bóng này.
Xuất hiện với quả đầu trọc lốc mới cạo, HLV người Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông, và đã có vài lời chia sẻ về chuyến trinh sát của mình. Mourinho cho biết: “Điều này rất quan trọng, bởi tôi có thể theo dõi những chi tiết nhỏ nhất của Leipzig, từ màn khởi động.

HLV Jose Mourinho chia sẻ trải nghiệm tới Đức xem bóng đá hình ảnh

HLV Jose Mourinho xuất hiện ấn tượng tại Đức


Tôi có thể xem những gì mà trên TV không có. Một vài cá nhân của họ thực sự nổi trội, và bạn không thể quan sát được điều này trên truyền hình. Đó là một trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ, tôi không thể bỏ lỡ được.
Lúc này, các cầu thủ của tôi đang có một vài ngày để nghỉ ngơi. Họ cần lấy lại thể trạng và tâm lý, nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để giúp toàn đội, đó là mình phải nỗ lực làm việc.”

Hiện nay, Tottenham sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu duy trì những màn trình diễn ổn định, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cán địch Top 4 chung cuộc.

Sẽ thế nào nếu các sao bóng đá cạo đầu như Mourinho: Ai cũng nên thử trừ Son Heung Min
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xuất hiện rất “oách” với kiểu đầu trọc lốc của mình, và điều này đã đem tới niềm cảm hứng cho các “thánh” chế ảnh.
Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X