Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bày cách giúp Liverpool hạ Barca ở trận lượt về

Thứ Sáu 03/05/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho bày cách giúp Liverpool vượt qua Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định Lữ đoàn đỏ cần phải có bàn thắng sớm nếu như muốn làm nên bất ngờ trước đại diện của Tây Ban Nha.

Mourinho có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng. Họ phải nhận thất bại bởi một Messi quá xuất sắc.
Jose Mourinho bày cách giúp Liverpool vượt qua Barca hình ảnh

Mourinho nói về trận lượt về giữa Liverpool và Barca


Thảm bại 0-3 tại Camp Nou, cánh cửa đi tiếp với Liverpool là rất hẹp. Mourinho nói về trận Barca vs Liverpool, ông thầy người Bồ khẳng định đội bóng thành phố Cảng thua 3 bàn là may mắn. Bởi trong những phút cuối cùng, Barca đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Jose Mourinho bày cách giúp Liverpool vượt qua Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định Lữ đoàn đỏ cần phải có bàn thắng sớm nếu như muốn làm nên bất ngờ trước đại diện của Tây Ban Nha.

“Trên sân nhà của mình, Liverpool đã nhiều lần giành chiến thắng với cách biệt trên 3 bàn. Muốn đánh bại Barca để vào chung kết, họ cần phải có niềm tin vào việc sẽ ghi nhiều bàn thắng tại Anfield. Klopp phải tin vào một điều kỳ diệu trước Barca”.

“Liverpool sẽ chỉ làm nên bất ngờ nếu có bàn thắng trong khoảng 20 phút đầu trận. Nếu không có bàn thắng sớm, cơ hội giành vé vào chung kết của họ gần như không còn. Bàn thắng sớm giúp Liverpool duy trì sự hưng phấn. Với sức ép từ trên các khán đài, tôi nghĩ Barca sẽ lúng túng và đội chủ nhà sẽ có thêm bàn thắng”.

“Barca đã bị loại bởi Roma ở tứ kết Champions League mùa trước dù dẫn trước với cách biệt 3 bàn ở lượt đi. Trong bóng đá không gì là không thể, bởi vậy Liverpool hoàn toàn có thể tin vào điều kỳ diệu ở Anfield”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X