Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xin lỗi Eric Dier sau trận thắng Olympiacos

Thứ Tư 27/11/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho xin lỗi Eric Dier sau trận thắng 4-2 của Tottenham trước Olympiacos, ở trận đấu này ngôi sao người Anh bị rút ra nghỉ ngay từ phút 29.

Mourinho mong được Dier thứ lỗi


Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn Olympiacos, nhất là khi họ có tinh thần mới dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng thành London để đối thủ dẫn trước 2-0 khi mà đồng hồ trên sân mới chỉ sang phút thứ 19.
HLV Jose Mourinho xin lỗi Eric Dier sau trận thắng Olympiacos hình ảnh

Mourinho xin lỗi Eric Dier


Trong tình thế khó khăn như vậy, Tottenham đã rút Eric Dier và thay vào Eriksen ở phút 29. Cầu thủ sinh năm 1994 sau khi rời sân đã tỏ ra rất buồn. Mourinho muốn tăng cường hàng công, và quyết định của ông đã đúng. Sự có mặt của Eriksen giúp lối chơi tấn công của Tottenham thanh thoát và hiệu quả hơn hẳn.

Tottenham sau đó đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng 4-2. Với màn trình diễn ngoạn mục, họ đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng B. Mourinho chỉ ra lý do giúp Tottenham giành 3 điểm, ông khẳng định quyết định rút Dier và thay vào Eriksen là bước ngoặt của trận đấu.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho xin lỗi Eric Dier sau trận thắng 4-2 của Tottenham trước Olympiacos.

“Điều đầu tiên tôi muốn nói là công khai xin lỗi Eric Dier, tôi biết cậu ấy rất buồn khi bị thay ra từ sớm. Tôi rút cậu ấy không phải vì Dier chơi tệ, mà bởi đó là giải pháp giúp đội bóng tăng cường khả năng tấn công. Tôi làm điều đó vì đội bóng”.

“Chúng tôi đã thua 2-0, đội bóng cần chơi mạo hiểm hơn để tìm kiếm những bàn thắng. Tôi cần một người có thể liên kết với Dele Alli và Eriksen là một lựa chọn tốt. Đó là một quyết định khó khăn với tôi, tôi hy vọng Dier thông cảm cho quyết định của mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X