Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata hóa "anh da đen" với hat-trick bàn thắng bị từ chối trước Barca

Thứ Năm 29/10/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata thực sự có một trận đấu đen đủi khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới Barca nhưng đều bị VAR từ chối.
Theo thống kê, Alvaro Morata thật sự đã ghi được 18 bàn trong năm 2020, nhưng có tới 11 bàn trong số đó bị từ chối vì lỗi việt vị. Việc bị từ chối bàn thắng có lẽ là cảm giác quen thuộc với Morata. Cuối tuần qua, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bị VAR từ chối 1 bàn thắng trong ngày Juventus bị Hellas Verona cầm hòa 1-1.

Và đến đêm nay, vận đen của Morata thật sự lên đến đỉnh điểm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bị VAR từ chối tới 3 bàn thắng.

Tình huống đầu tiên đến ở phút 15. Morata đã việt vị trong tình huống thoát xuống đón đường chọc khe của Cuadrado. Trên thực tế, anh cũng đã để bóng chạm tay ở tình huống đi bóng qua thủ thành Neto trước khi ghi bàn vào lưới trống.

Morata số nhọ với hat-trick bàn thắng bị từ chối trước Barca hình ảnh
Morata việt vị rõ ở tình huống ghi bàn phút 15

Đến phút 30, Morata thoát xuống thông minh để đón quả tạt của Cuadrado. Cú dứt điểm 1 chạm của Morata là cực kỳ tinh tế và thủ thành Neto chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Juventus.

Morata số nhọ với hat-trick bàn thắng bị từ chối trước Barca hình ảnh
Morata lập cú đúp bàn thắng bị từ chối ở phút 30

Pha bóng cuối cùng biến Morata thành trò cười xảy ra ở phút 55 và người mang vận xui đến cho tiền đạo người Tây Ban Nha không ai khác là tiền vệ da màu Cuadrado. Ở pha bóng này, Cuadrado ngả bàn đèn dứt điểm rất đẹp mắt. Bóng không đi vào khung thành mà đến đúng chỗ của Morata và công việc của số 9 Juventus là đệm bóng vào lưới đơn giản. Trọng tài cũng đã công nhận bàn thắng cho Juve trước khi VAR vào cuộc và dội gáo nước lạnh vào Morata.

Morata số nhọ với hat-trick bàn thắng bị từ chối trước Barca hình ảnh
Morata hoàn tất cú hat-trick đầu hiệp hai

Nhờ có một ngày vô duyên của Morata, hàng thủ Barca đã đứng vững sau khi Ousmane Dembele mở tỉ số ngay phút 14. Messi khép lại trận cầu đáng quên của Juventus với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 ở phút bù giờ hiệp hai.

Messi nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, Barca thắng dễ Juventus
Tại lượt trận thứ 2 bảng E UEFA Champions League 2020/21, bất chấp được chơi trên sân nhà, Juventus tỏ ra hoàn toàn dưới cơ Barca. Không có Ronaldo, Messi...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 29/10: Sôi động kịch tính
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 29/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu thuộc vòng bảng các bảng E,F,G,H.Tâm điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X