Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“Morata có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Tư 25/11/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo hết lời khen cậu học trò Alvaro Morata đang có hiệu suất ghi bàn khá ổn định trong màu áo Juventus. Thuyền trưởng Bianconeri tin rằng tuyển thủ Tây Ban Nha có tiềm năng vươn tới đẳng cấp hàng đầu ở vị trí của mình.
Morata lại lập công

Alvaro Morata có thể là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất! hình ảnh
Morata có bàn thứ 5 ở Champions League

Alvaro Morata đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Ferencvaros ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League 2020/21 vào đêm qua, giúp “Bà đầm già” chính thức ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp cùng với Barcelona sớm trước 2 lượt trận.

Tính cho đến nay, Morata đã ghi được 5 bàn sau 4 trận tại Champions League mùa này, bằng với thành tích tốt nhất trong sự nghiệp tính trên cả mùa giải ở đấu trường cấp CLB số 1 châu Âu (2014-15 cũng trong màu áo Juventus)

Pirlo khen ngợi

Vị thuyền trưởng của Juventus tin rằng Morata (7 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này), có thể lọt vào nhóm tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Pirlo
Pirlo đặt niềm tin vào học trò

Trong buổi họp báo sau trận thắng của Juventus, cựu tiền vệ lừng danh này cho hay: “Morata là một cầu thủ mạnh mẽ và tài năng. Cậu ấy chỉ cần thêm sự ổn định và tự tin là sẽ có thể trở thành chân sút hàng đầu thế giới. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại và giữ vững tinh thần tốt, Morata đủ sức xác lập những cột mốc ghi bàn mới.

“Nếu Morata tập luyện tốt, thi đấu ổn định và ghi bàn đều đặn thì Morata chắc chăn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng không chỉ trong màu áo Juventus mà còn cả ĐTQG. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp cậu ấy luôn trình diễn được những gì tốt nhất trên sân.”

Hiện tại, chỉ Erling Haaland của Borussia Dortmund (6) là ghi được nhiều bàn thắng hơn Morata ở Champions League mùa này. Nhưng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội lớn thành bàn của anh lên tới 100% hơn cả Haaland (71,4).
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X