Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới xác định 15 đội vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22

Thứ Năm 09/12/2021 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2021/22 đã chính thức khép lại, nhưng mới chỉ xác định 15/16 đội giành vé vào vòng 1/8.

Chuyến tàu vẫn còn chờ đợi thêm một CLB


Rạng sáng nay, lượt trận cuối cùng  vòng bảng Champions League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Ở bảng E, Bayern Munich đã đánh bại Barca 3-0, trong khi đó Benfica có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Dynamo Kyiv. Ở bảng G, Wolfsburg thua 1-3 trên sân nhà trước Lille, ở trận đấu còn lại, Red Bull Salzbourg thắng Sevilla 1-0.
Danh sách 15 đội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này

Danh sách 15 đội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này


Ở bảng H, Chelsea hòa Zenit 3-3 trong khi đó Juventus thắng tối thiểu trước Malmo. Tại bảng F, MU hòa 1-1 trước Young Boys trên sân nhà, trong khi đó trận đấu giữa Atalanta và Villarreal bị hoãn lại do tuyết rơi quá dày.

Như vậy là đã xác định được 15 đội bóng vượt qua vòng bảng C1 mùa này. Ở bảng A, Man City có được ngôi đầu, PSG xếp thứ 2. Bảng B Liverpool toàn thắng và chiếm ngôi đầu còn Atletico Madrid xếp sau. Cũng toàn thắng là Ajax ở bảng C, đội còn lại đi tiếp ở bảng đấu này là Sporting Lisbon. Bảng D 2 chiếc vé đi tiếp là Real Madrid và Inter Milan.

Với chiến thắng 3-0 trước Barca, Bayern Munich toàn thắng ở bảng E. Trong khi đó Benfica vượt qua Barca để chiếm lấy vị trí thứ 2, qua đó đẩy đội chủ sân Camp Nou xuống chơi ở Europa League. Tại bảng F, MU đi tiếp với ngôi đầu, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Atalanta và Villarreal.

Ở bảng G, Lille dẫn đầu, Red Bull Salzbourg xếp thứ 2. Đây là lần đầu tiên một đội bóng của nước Áo giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Ở bảng H, Juventus đã vươn lên dẫn đầu sau chiến thắng 1-0 trước Malmo, trong khi đó Chelsea với việc để Zenit cầm hòa 3-3 chỉ có được vị trí thứ 2.
Những điều rút ra sau trận hòa có 6 bàn thắng giữa Zenit và ChelseaNhững điều rút ra sau trận hòa có 6 bàn thắng giữa Zenit và Chelsea
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 ChelseaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 Chelsea
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên đất Nga khép lại.
Hakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đáHakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đá
Nếu để chọn ra cầu thủ đáng thất vọng nhất mà Chelsea kí hợp đồng năm 2020, bạn sẽ chọn ai?
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12/2021
Link xem trực tiếp bóng đá Zenit vs Chelsea 0h45 ngày 9/12 Cúp C1 châu Âu 2021/22 không giật lag. Trực tuyến kết quả Chelsea vs Zenit chất lượng cao.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước ZenitĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit
Zenit vs Chelsea trong trận đấu thuộc lượt trận cuối vòng bảng Champions League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X