Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah vượt Kylian Mbappe

Thứ Tư 02/11/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Napoli, tiền đạo Mohamed Salah đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League 2022/23.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A Champions League 2022/23. Phải tới phút 85, đội chủ sân Anfield mới có bàn thắng mở tỷ số. Darwin Nunez đánh đầu từ quả phạt góc khiến thủ môn Meret không thể bắt dính. Mohamed Salah tung cú đá bồi cận thành và mang về bàn thắng cho Liverpool.

Salah co 7 ban o Champions League mua nay

Salah có 7 bàn ở Champions League mùa này

Với bàn thắng có được, Salah vươn lên độc chiếm ngôi đầu vua phá lưới Champions League. Đó là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Ai Cập sau 6 lần ra sân tại giải đấu. Salah mới chỉ là cầu thủ Liverpool thứ hai ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp tại Champions League, sau Steven Gerrard từ tháng 10/2007 đến tháng 2/2008. Cũng chính anh san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool ở cúp châu Âu mà Gerrard nắm giữ (41).

Trước khi PSG ra sân trước Juventus vào đêm nay, Salah đã vượt qua Kylian Mbappe (6) trong danh sách ghi bàn mùa này.  Erling Haaland và Robert Lewandowski xếp sau với 5 bàn. Haaland sẽ không ra sân trước Sevilla vào đêm nay vì chấn thương, trong khi đó Lewandowski đã khép lại chiến dịch Champions League mùa này với 5 bàn. 

Ở những phút bù giờ, Darwin Nunez ghi thêm 1 bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng vào những phút cuối của Mohamed Salah và Darwin Nunez dù không thể giúp Liverpool chiếm ngôi đầu bảng chung cuộc nhưng đã khiến Napoli hứng chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Danh sách ghi bàn tại Champions League 2022/23

7 Mohamed Salah (Liverpool)

6 Kylian Mbappe (PSG)

5 Erling Haaland (Man City)

5 Robert Lewandowski (Barcelona)

5 Mehdi Taremi (Porto)

4 Jude Bellingham (Dortmund)

4 Mohammed Kudus (Ajax)

4 Lionel Messi (PSG)

4 Giacomo Raspadori (Napoli)

4 Leroy Sane (Bayern)

4 Giovanni Simeone (Napoli)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X