Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”

Thứ Năm 05/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”.

Mohamed Salah quyết tâm phục thù


Liverpool là cái tên đầu tiên vào chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Lữ đoàn đỏ ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 ngay trên sân của đối thủ ở trận bán kết lượt về. Với kết quả này, Liverpool vào chung kết C1 mùa này với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. 

Sau khi The Kop vào chơi trận chung kết, tiền đạo Mohamed Salah đã tiết lộ đối thủ mà anh muốn gặp ở trận đấu cuối cùng, anh nói: “Vâng, phải nói thật lòng là tôi muốn chơi với Real Madrid ở trận đấu cuối cùng. Man City là một đối thủ thực sự khó khăn, chúng tôi đã đối đầu với họ một vài lần trong mùa giải này”.

Mohamed Salah quyết tâm phục thù

Mohamed Salah quyết tâm phục thù


Vào năm 2018, Liverpool từng thua 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Đó là trận đấu mà Salah dính chấn thương và rời sân sớm sau pha va chạm với Sergio Ramos, anh đã khóc sau khi rời sân. Khi được hỏi có phải muốn gặp Real để trả món nợ cách đây 4 năm hay không. Cầu thủ người Ai Cập nói thêm:

“Đó là một trận đấu rất buồn với cá nhân tôi và cả Liverpool nữa. Chúng tôi đã thua họ trong trận chung kết năm đó. Đây cũng  là một trong những lý do khiến tôi muốn gặp họ, hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng!”.

Salah đã cầu được ước thấy, bởi Real Madrid đã đánh bại Man City ở trận bán kết lượt về qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Theo đó, Los Blancos dẫn trước Man xanh 2-1 sau 90 phút thi đấu, qua đó cân bằng tỷ số 5-5 sau hai lượt trận. Ở Hiệp phụ, bàn thắng duy nhất của Karim Benzema giúp đội chủ nhà giành chiế thắng 6-5 chung cuộc.

Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”. Rõ ràng cầu thủ sinh năm 1992 đang rất quyết tâm phục thù. 
 
Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con traiVào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay...
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.
Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.
Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X