Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?

Thứ Tư 04/05/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.

Mohamed Salah muốn gặp Real ở trận chung kết C1


Trận lượt về bán kết Champions League giữa Villarreal và Liverpool đã diễn ra theo kịch bản khó tin. Boulaye Dia mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 3, và 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Francis Coquelin nâng tỷ số lên 2-0 cho “Tàu ngầm vàng”, đồng thời cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. 

Nếu như hiệp 1 là của Villarreal thì hiệp 2 là của Liverpool. Đội khách đã chơi tấn công hiệu quả, họ dứt điểm 13 lần, 5 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane là những người ghi bàn giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-2.
 
Mohamed Salah muốn gặp Real ở trận chung kết C1

Mohamed Salah không muốn đối đầu Man City ở trận chung kết C1 mùa này


Với kết quả này, Liverpool vào chung kết C1 mùa này với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Liverpool bây giờ sẽ đối đầu với Man City hoặc Real Madrid vào ngày 28 tháng 5. Trận bán kết lượt đi giữa Man xanh và Los Blancos đã kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về phía đội chủ sân Etihad. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Bernabeu. 

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ đối thủ mà anh muốn gặp trong trận chung kết Champions League mùa này, anh nói với BT Sport: “Vâng, phải nói thật lòng là tôi muốn chơi với Real Madrid ở trận đấu cuối cùng. Man City là một đối thủ thực sự khó khăn, chúng tôi đã đối đầu với họ một vài lần trong mùa giải này”.

Khi được hỏi có phải muốn gặp Real để trả món nợ thua 1-3 trong trận chung kết C1 vào năm 2018 hay không, Salah nói thêm: “Chúng tôi đã thua họ trong trận chung kết năm đó, đây là một trong những trận đấu cay đắng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi muốn gặp họ, hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng!”.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp thì cho rằng: “Chúng tôi không được phép lựa chọn đối thủ, bởi vậy Liverpool phải sẵn sàng dù đối thủ là Man City hay Real Madrid”.  
Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước VillarrealGary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.
Liverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước VillarrealLiverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước Villarreal
Trong 45 phút đầu tiên trước Villarreal, Liverpool không dứt điểm trúng đích một lần nào. Nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2 họ lột xác một cách bất ngờ.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs LiverpoolĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước...
Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước VillarrealNhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước Villarreal
Có quá nhiều bất ngờ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.
Jurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex FergusonJurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex Ferguson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 để vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, đây là lần thứ 4 HLV Jurgen Klopp có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X