Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gia hạn với "nhạc trưởng" Modric sau chức vô địch Champions League

Chủ Nhật 29/05/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải năm sau. Đây là một thông tin không thể ngọt ngào hơn với Los Blancos sau chiến thắng ở chung kết Champions League trước Liverpool.

Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thông tin về hợp đồng mới của Luka Modric với Real Madrid được tờ Marca xác nhận. Cầu thủ người Croatia sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023 để ở lại Santiago Bernabeu thêm một mùa giải.

Thỏa thuận miệng đã sẵn sàng từ 2 tháng trước. Và bây giờ thì hai bên sẽ tiến hành ký kết chính thức và công bố hợp đồng mới trong tương lai gần.

Modric

Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid sau khi giành chức vô địch Champions League thứ 5


Luka Modric vẫn luôn khẳng định mong muốn thi đấu cho Real Madrid. Và cầu thủ 36 tuổi đã từ chối 2 lời đề nghị khác để tiếp tục gắn bó với màu áo trắng của Real.

Luka Modric đã có một mùa giải 2021/22 vô cùng đáng nhớ với Real Madrid. Tiền vệ người Croatia đã giành cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga với Real mùa này.

Modric được đá chính ở trận chung kết Champions League với Liverpool. Anh tạo ra được một màn trình diễn chất lượng với tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 88% dù Real lép vế so với Liverpool. Modric thi đấu 90 phút trước Liverpool trước khi rời sân nhường chỗ cho Dani Ceballos ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Luka Modric đã ra sân 384 lần cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến năm 2012, ghi 26 bàn và đóng góp 61 kiến tạo. Tuyển thủ Croatia đã giành được 17 danh hiệu trong quãng thời gian này, trong đó đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch La Liga và 5 Champions League.

Những con số khó tin về người hùng Vinicius JuniorNhững con số khó tin về người hùng Vinicius Junior
Tiền đạo Vinicius Junior đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Chủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nayChủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nay
Sau khi Real Madrid lần thứ 14 vô địch C1, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định không còn bận tâm tới chuyện không thể chiêu mộ Mbappe.
Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1
Đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0, Real Madrid đánh dấu lần thứ 14 trong lịch sử CLB giành chức vô địch tại Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X