Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar

Thứ Năm 22/10/2020 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca cuối tuần này.
Real Madrid sẽ hành quân đến Camp Nou với tâm lý nặng nề với 2 trận thua liên tiếp trước Cadiz và mới nhất là Shakhtar Donetsk ở sân chơi Champions League. Đoàn quân của Zidane đã bị Shakhtar dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp một trước khi pha lập công của Modric thắp lại chút hy vọng đầu hiệp hai.

Vinicius ghi thêm 1 bàn nữa cho Real Madrid nhưng cầu thủ này bị xác định việt vị vì cản tầm nhìn của thủ môn Shakhtar trong tình huống Federico Valverde ghi bàn ở phút bù giờ.

Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real Madrid hình ảnh

Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real Madrid


Đây là trận đấu mà Sergio Ramos vắng mặt trong khi Karim Benzema vào sân từ ghế dự bị. HLV Zidane rõ ràng đã có ý cất quân để chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến với Barca. Nhưng Modric thừa nhận Real đã chơi không tốt vì đại diện của Ukraine cũng mất tới 10 cầu thủ đội một vì Covid-19.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã không cạnh tranh nổi với đối phương. Ở hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng cải thiện và đã chơi tốt hơn. Nhưng chừng đó là không đủ để có một trận hòa hay thắng chung cuộc.

Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa, đây là điều hiển nhiên. Hôm nay chúng tôi thi đấu thiếu tự tin, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp. Trận đấu tiếp theo đang đến rất nhanh và chúng tôi không có thời gian để phàn nàn. Chúng tôi cần chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Zidane nói rằng chúng tôi cần phải presisng nhiều hơn và tốt hơn trong hiệp một. Chúng tôi đã làm được điều đó trong hiệp hai và ghi 2 bàn. Đây là một thất bại khó nuốt trôi nhưng chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ cải thiện.

Shakhtar ghi bàn thắng đầu tiên và chúng tôi đã cúi đầu và để mất tự tin. Nhìn chung thì chúng tôi không vui mừng gì nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ chơi tốt hơn.

Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải đoàn kết, tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình. Chúng tôi chưa quên cách chơi bóng. Siêu kinh điển luôn là một trận đấu khác và chúng tôi tin rằng mình đủ sức thực hiện những mục tiêu ở trận đấu này”.


Thua cay đắng ngay trên sân nhà, Real Madrid ra quân đáng quên ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn bảng B UEFA Champions League 2020/21, Real Madrid vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón Shakhtar Donestk hoàn toàn dưới cơ song rốt...
Real Madrid vs Shakhtar Donetsk video champions league 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Real Madrid vs Shakhtar Donetsk bảng B Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Real Madrid vs...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X